Dật Kiếm Phong Vân Quyết – Wandering Sword Việt Hóa

Tựa game nhập vai (RPG) với phong cách pixel art lấy bối cảnh thế giới võ hiệp. Người chơi sẽ hóa thân thành một thiếu niên bình thường từ biên ải Liêu Thành, vô tình vướng vào tranh đoạt giang hồ và bị trúng kịch độc. May mắn được Chưởng môn Võ Đang Thanh Hư chân nhân ra tay cứu giúp, từ đó chàng trai nung nấu ý chí trở thành đại hiệp và chính thức bước chân vào võ lâm Trung Nguyên. Lựa chọn của ngươi sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ câu chuyện võ lâm, hãy gặp gỡ và tương tác với các hiệp khách trong giang hồ, thậm chí thay đổi vận mệnh của họ!

Trải nghiệm thế giới võ hiệp kinh điển một cách nhập vai, những lựa chọn khác nhau sẽ thay đổi cốt truyện cuối cùng.
Trò chơi cung cấp hơn 200 cốt truyện chính và phụ, nhiều cuộc phiêu lưu bất ngờ và cốt truyện ẩn đang chờ người chơi khám phá.

Trò chơi sử dụng công nghệ Unreal Engine 4 để tạo ra một phong cách đồ họa pixel mới lạ: đưa hình ảnh pixel truyền thống vào bối cảnh 3D, giúp cả hai dung hợp thực sự.
Trò chơi không chỉ tái hiện những tựa game nhập vai võ hiệp pixel thời MS-DOS mà còn mang đến hiệu ứng hình ảnh hiện đại và trải nghiệm chơi được tối ưu hơn.

Nếu ngươi là người ưa thích chiến lược, ngươi có thể chọn chế độ chiến đấu theo lượt truyền thống, chiến thắng kẻ thù bằng chiến lược.
Nếu ngươi ưa thích thao tác, ngươi có thể chọn chế độ chiến đấu thời gian thực, chiến thắng kẻ thù bằng thao tác chính xác và trải nghiệm những trận chiến sảng khoái.

Thiên hạ thần công, mặc sức lựa chọn. Môn phái khác nhau tự do phối hợp vũ khí khác biệt.
Học tập nội công có thể gia tăng người chơi kinh mạch điểm số, nội ngoại kiêm tu khiến cho ngươi trở thành nhất đại võ lâm cao thủ.

Hầu hết các NPC trong trò chơi đều có hệ thống thiện cảm, ngươi có thể tăng thiện cảm của NPC bằng cách tặng lễ, luận bàn, thỉnh giáo,… 
cũng để họ trở thành đồng đội của ngươi để cùng nhau phiêu bạt giang hồ. 
Mỗi NPC môn phái khác nhau có kỹ năng giang hồ khác nhau, như quan hệ tốt, họ thậm chí sẽ tặng ngươi thần binh bí kíp, giúp ngươi xưng bá võ lâm, rực rỡ tám phương.

Trò chơi có gần một trăm bản đồ để người chơi khám phá, bao gồm Quan Ngoại, Thiên Sơn, Trung Nguyên, v.v. 
Các khu vực khác nhau sẽ có thời tiết và địa hình hoàn toàn khác nhau. 
Người chơi có thể tự do khám phá các thị trấn thịnh vượng, hang động bí mật, sào huyệt sơn trại và các cảnh đẹp độc đáo khác.

Thể loại: Võ thuật, Nhập vai (RPG), Đồ họa pixel, Theo lượt,…

Hệ máy: PC (en – vi) VH-28/11/2023 [Bản VH-14/03/2024 ngang steam chỉ có trong vip]

Dịch thuật: ViệtPhrase, Uma,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Bấm Vào Đây (pass: meviethoa.com) [nếu cần]

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Dật Kiếm Phong Vân Quyết

Nếu thích thì nhớ ủng hộ Mê Việt Hóa nghe (Ấn đây nè)