Yakuza: Like a Dragon Việt Hóa

Ichiban Kasuga, một tay chân cấp thấp trong một gia đình Yakuza cấp thấp ở Tokyo, phải đối mặt với án tù 18 năm sau khi nhận tội thay cho một tội ác mà hắn không phạm phải. Không bao giờ mất niềm tin, hắn trung thành phục vụ thời gian của mình và trở lại xã hội để phát hiện ra rằng không ai chờ đợi hắn ở bên ngoài, và gia tộc của hắn đã bị phá hủy bởi người mà hắn tôn trọng nhất.
Ichiban lên đường để khám phá sự thật đằng sau sự phản bội của gia tộc mình và lấy lại cuộc sống của mình, thu hút một nhóm những người bị xã hội ruồng bỏ về phía mình: Adachi, một cảnh sát bất lương, Nanba, một y tá vô gia cư, và Saeko, một nữ tiếp viên với một nhiệm vụ. Cùng nhau, họ bị cuốn vào một cuộc xung đột đang âm ỉ dưới bề mặt ở Yokohama và phải vươn lên trở thành những anh hùng mà họ không bao giờ mong đợi sẽ trở thành.

LEVEL UP FROM UNDERDOG TO DRAGON IN DYNAMIC RPG COMBAT

Trải nghiệm chiến đấu RPG năng động chưa từng có. Chuyển đổi giữa 19 nghề nghiệp độc đáo, từ Bảo vệ đến Nhạc sĩ, sử dụng chiến trường như vũ khí của bạn. Nắm lấy gậy bóng chày, ô, xe đạp, biển báo và mọi thứ khác trong tầm tay của bạn để dọn sạch đường phố!

Khi ngươi không bận rộn đập đầu, hãy thư giãn bằng cách ghé thăm khu giải trí địa phương để chơi một số trò chơi SEGA cổ điển, cạnh tranh với người dân địa phương trong một cuộc đua xe go-kart không giới hạn ở Yokohama, hoàn thành 50 câu chuyện phụ độc đáo, hoặc chỉ đơn giản là ngắm cảnh của một thành phố Nhật Bản hiện đại. Luôn có điều gì đó mới mẻ ở ngay góc phố.

Thể loại: Nhập vai (RPG), Phiêu lưu, Hành động, Theo lượt,…

Hệ máy: PC/PS4 (en – vi)

Dịch thuật: GGTrán

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Bấm Vào Đây (pass: meviethoa.com) [nếu cần]

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Nếu thích thì nhớ ủng hộ Mê Việt Hóa nghe (Ấn đây nè)