Dragon Age™ Inquisition Việt Hóa

Khi bầu trời mở ra và mưa xuống hỗn loạn, thế giới cần những anh hùng. Trở thành vị cứu tinh của Thedas trong Dragon Age: Inquisition – Phiên bản Trò chơi của năm. Ngươi là Người thẩm vấn, được giao nhiệm vụ cứu thế giới khỏi chính nó. Nhưng con đường phía trước đầy rẫy những quyết định khó khăn. Thedas là vùng đất của sự xung đột. Các phe phái liên tục chiến tranh với nhau ngay cả khi một cuộc xâm lược của quỷ dữ lớn hơn đã bắt đầu. Còn ngươi? Ngươi và nhóm chiến binh của ngươi là những người duy nhất có thể giữ vững nó. Nhiệm vụ của ngươi là lãnh đạo họ… hoặc ngã xuống.

Bạn không chỉ quyết định xem sẽ cử ai vào trận chiến nào trong Inquisition; bạn đang đưa ra những quyết định quan trọng định hình tương lai của Thedas. Mỗi lựa chọn đều có sức nặng và hành động của bạn có thể dẫn đến nhiều kết quả khác nhau. Inquisition là một hành trình rất riêng, nơi một động thái sai lầm có thể khởi động một loạt các sự kiện làm thay đổi các khía cạnh vật lý của chính thế giới, khiến Thedas của bạn — và những anh hùng của bạn — thực sự trở nên độc đáo.

Horizon Forbidden West GIFs - Get the best GIF on GIPHY

Thế giới Thedas chưa bao giờ rộng lớn hoặc chi tiết hơn; nó rộng mở và chín muồi để khám phá. Khám phá những pháo đài của kẻ thù chín muồi để chiếm lấy. Khám phá những hang động ẩn chứa đầy những sinh vật rình rập. Thedas rộng lớn và nguy hiểm, nhưng việc khám phá bí mật của nó có thể tạo nên sự khác biệt giữa chiến thắng và thất bại.

Horizon Forbidden West GIFs - Get the best GIF on GIPHY

Không có cách nào sai để chơi Dragon Age: Inquisition…trừ cách khiến bạn bị giết. May mắn thay, chế độ xem chiến lược tùy chọn cho bạn góc nhìn của Chúa đối với trận chiến. Thời gian dừng lại trong khi bạn lập kế hoạch ở chế độ xem này, nhưng nếu đó không phải là phong cách của bạn, bạn có thể chỉ cần lao tới, bắn nỏ rực lửa.

Horizon Forbidden West GIFs - Get the best GIF on GIPHY

Phiên bản Trò chơi của năm đi kèm với:

  •  Trò chơi cơ bản
  • Ngọn lửa của kho vũ khí, áo giáp và thú cưỡi bọc thép của Tòa án dị giáo
  • Rương phiên bản Deluxe nhiều người chơi của Dragon Age
  • Ngôi báu Skyhold, Halla Trái tim đỏ và Kỳ lân đầm lầy
  • Gói DLC Hàm của Hakkon
  • Gói DLC Hậu duệ
  •  Gói DLC Trespasser
  • Chiến lợi phẩm của Avvar: 5 thú cưỡi mới, 2 bộ giáp mới và các tùy chọn mới để cá nhân hóa căn cứ của bạn tại Skyhold.
  • Chiến lợi phẩm của Qunari: Một thú cưỡi chiến tranh bọc thép, các bộ giáp mới — bao gồm 1 bộ theo phong cách của Arishok — và các vật phẩm Skyhold.

 DLC Hàm của Hakkon

Khám phá số phận của vị thẩm vấn cuối cùng và con rồng hùng mạnh mà ông ta săn đuổi.

 DLC The Descent

Đi xuống lòng đất để tìm ra nguồn gốc của những trận động đất bí ẩn đe dọa Thedas.

 DLC Kẻ xâm phạm

Quyết định số phận cuối cùng của Inquisition khi những mối đe dọa mới xuất hiện.

Thể loại: Nhập vai (RPG), Thế giới mở, Tùy biến nhân vật,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: AI

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Dragon Age™ Inquisition