Wartales Việt Hoá

Một thế kỷ đã trôi qua kể từ khi đế chế Edoran sụp đổ dưới tay một dịch bệnh chưa từng có tiền lệ đã quét sạch đất nước. Giờ đây, vùng đất này tràn ngập công việc lính đánh thuê, cướp bóc và trộm cắp, danh dự đã trở thành một đức tính gần như bị lãng quên hoàn toàn.

Bây giờ, hãy chuẩn bị dẫn dắt một nhóm những nhân vật bất lương trong một thế giới mở rộng lớn, nơi chiến đấu, cái chết và khát vọng giàu có sẽ chi phối cuộc sống hàng ngày của bạn. Bạn không phải là anh hùng của câu chuyện này, được định mệnh để mở ra một kỷ nguyên hòa bình mới. Mục tiêu của bạn chỉ đơn giản là tồn tại và phát triển mạnh trong thế giới khắc nghiệt và thù địch này, bằng mọi cách cần thiết…

Chỉ những người dũng cảm và tham vọng nhất mới có thể hy vọng nhìn thấy câu chuyện của họ được viết trong Wartales!

Dẫn dắt một nhóm lính đánh thuê trong một nhiệm vụ nguy hiểm để tìm kiếm sự giàu có và danh tiếng trong một thế giới thời trung cổ bị tàn phá bởi sự bần cùng và lòng tham, tuyển mộ những người bạn đồng hành mới với nhiều chuyên môn độc đáo, bộ kỹ năng, sở thích vũ khí và tính cách.

Tùy chỉnh kỹ năng, trang bị và ngoại hình của nhóm bạn với hệ thống tiến trình và chế tạo RPG trực quan, đồng thời phát triển trại của bạn với những tiện nghi, công cụ và thiết bị để giúp đội của bạn chịu đựng và phục hồi từ những khó khăn mà mỗi ngày mang lại.

Khám phá một thế giới rộng lớn, mở rộng trong cuộc hành trình tìm kiếm danh tiếng, của cải và sự công nhận, đắm mình trong những ngôi làng sôi động và tàn tích của một thời đại đã qua. Khám phá những mỏ, lăng mộ và trại bỏ hoang khi bạn ghép nối lịch sử của thế giới khắc nghiệt này.

Thu thập phần thưởng và nhận hợp đồng. Từ việc bảo vệ người vô tội khỏi những tên trộm nhỏ lẻ đến việc đánh bại những nhân vật khét tiếng nhất của vùng đất, không có gì là quá nhỏ để kiếm lợi.

Vượt qua kẻ thù của bạn với một hệ thống chiến đấu theo lượt chiến thuật, hệ thống này khen thưởng cho việc lên kế hoạch cẩn thận và tư duy chiến lược, lựa chọn sự kết hợp tốt nhất giữa nhân vật, trang bị và chiến thuật để thành công trong mỗi trận chiến độc đáo.

Đi qua thế giới mở rộng lớn của Wartales với một nhóm tối đa 4 người chơi, lên kế hoạch chiến thuật và vạch ra chiến lược trước khi đối mặt với một số cư dân thù địch lang thang trên những vùng đất bí ẩn này và đánh bại chúng như một đội.

Chia sẻ tiền bạc, chiến lợi phẩm, tài nguyên và kết thúc ngày với một bữa ăn ngon bên đống lửa bập bùng với những người bạn đồng hành trung thành của bạn, xây dựng tình bạn và tạo nên những mối liên kết bất khả chiến bại sẽ giúp bạn vượt qua mọi trở ngại.

Thể loại: Nhập vai (RPG), Thế giới mở, Chiến thuật theo lượt,…

Hệ máy: PC/SWITCH (en – vi)

Dịch thuật: AI,

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Wartales