Ghostwire: Tokyo Việt Hoá

Đối mặt với điều chưa biết, khám phá sự thật và cứu lấy Tokyo.

Sự kiện siêu nhiên lớn do một nhân vật đeo mặt nạ Hannya bí ẩn thao túng, người dân Tokyo đã biến mất trong chớp mắt. Trong thế giới của『Ghostwire: Tokyo』, người chơi sẽ hợp tác với một linh thể cường đại để trả thù, học được nhiều kỹ năng mạnh mẽ, đối mặt với điều chưa biết và khám phá sự thật đằng sau sự biến mất của những người dân thành phố.

Khám phá Tokyo đã bị bóp méo thành một hình dạng kỳ lạ bởi những thực thể “siêu nhiên”. Những tòa nhà chọc trời siêu hiện đại, những ngôi đền và chùa cổ kính, những con hẻm chật hẹp. Những con yêu quái và bóng ma lang thang khắp thành phố tuyệt đẹp và kỳ lạ này, chen chúc nhau.

Các địa danh như Tháp Tokyo hay Ngã tư Shibuya được mô tả với độ chi tiết và kết xuất đáng kinh ngạc nhờ công nghệ thế hệ tiếp theo. Thành phố Tokyo trong trò chơi『Ghostwire: Tokyo』là một thế giới tĩnh lặng sau sự kiện Biến mất của những người dân thành phố. Một thế giới phi thường chế nhạo sự tồn tại, nơi diễn ra cuộc hành trình quyết tử.

Kết hợp các kỹ năng đang phát triển và khả năng điều khiển các nguyên tố chi lực để chống lại những mối đe dọa không phải của thế giới này. Với sức mạnh siêu nhiên, người chơi có thể bay lên bầu trời Tokyo, khám phá các nhiệm vụ mới hoặc truy đuổi kẻ thù khi nhìn xuống thành phố.

Bản cập nhật『Spider’s Thread』miễn phí cho tất cả người chơi, bổ sung nhiều cải tiến khác nhau cho trò chơi gốc, bao gồm khu vực khám phá mới, đoạn phim cắt cảnh mới, nhiệm vụ phụ mới, kẻ thù hoàn toàn mới, vô số khả năng mới cho nhân vật chính, các hoạt động mới, tính năng mở rộng cho chế độ chụp ảnh và một chế độ trò chơi roguelike mới có tên『The Spider’s Thread』.

Thể loại: Chơi đơn, Siêu nhiên, Thế giới mở, Kinh dị,…

Hệ máy: PC (en/ja – vi)

Dịch thuật: TrátGPT, GG-Chan,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Bấm Vào Đây (pass: meviethoa.com) [nếu cần]

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Ghostwire: Tokyo