Thiên Ngoại Võ Lâm (Traveler of Wuxia) Việt Hoá

Tựa game nhập vai kết hợp chiến thuật theo phong cách Rogue-lite lấy chủ đề võ hiệp. Game độc đáo ở điểm kết hợp lối chơi xây dựng bộ bài (deck-building) với cốt truyện phiêu lưu đầy biến ảo, tạo nên một thế giới võ lâm vô cùng hấp dẫn và đầy bất ngờ.

Võ học trong giang hồ vô cùng phong phú, muốn học được tất cả không phải dễ dàng. Mỗi lần mạo hiểm đều sẽ có những cơ duyên mới, võ học mới xuất hiện, tùy thuộc vào cách bạn nắm bắt. Từng chiêu thức ẩn chứa những manh mối liên kết, khi bạn sử dụng từng lá bài, bất cứ lúc nào cũng có thể tạo ra những combo tuyệt kỹ, mang đến cho kẻ địch những đòn tấn công bất ngờ. Chỉ có những ai am hiểu các combo liên kết của nhiều lá bài mới có thể thống trị thế giới võ lâm này.

Thánh vật xuất thế, thiên địa dị biến, sát thủ tứ phương nổi dậy, thiếu niên nhận lệnh truy tìm nguồn gốc của mọi chuyện phải đối mặt với vô số khó khăn trong chốn giang hồ đầy biến động. May mắn thay, với sự hỗ trợ của những người đồng đội tài năng, dù phải đối mặt với vô số kẻ địch mạnh mẽ, bạn cũng không cần phải chiến đấu đơn độc. Sắp xếp hợp lý các lá bài của nhân vật chính và đồng đội sẽ giúp trận chiến trở nên suôn sẻ hơn.

Cùng thiếu niên phiêu lưu vào thế giới Hà Lạc, sát cánh bên những người bạn đồng hành bí ẩn với tính cách độc đáo, chinh phục giang hồ muôn màu muôn vẻ. Đối mặt với hàng trăm biến cố, vô số nhân vật trong giang hồ, mỗi người bạn đồng hành sẽ có những suy nghĩ và quyết định riêng. Con đường phía trước là cát lợi hay hung hiểm, chỉ có bạn mới có thể khám phá.

Đối với những người được Thánh đường chúc phúc mà nói, cái chết không phải là điểm kết. Mỗi một lần lữ trình kết thúc, họ sẽ mang theo một số thứ trở về Thánh đường, để cho lữ trình tiếp theo có thể diễn ra suôn sẻ hơn hoặc hung hiểm khó dò hơn.

Thể loại: Roguelike, Xây dựng thẻ bài, Trò chơi thẻ bài, 2D,…

Hệ máy: PC (zh – vi)

Dịch thuật: ViệtPhrase,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Bấm Vào Đây (pass: meviethoa.com) [nếu cần]

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Thiên Ngoại Võ Lâm