Tuyết Ấm – Warm Snow Việt Hoá

《Tuyết Ấm》là một game hành động nhập vai roguelite lấy bối cảnh hắc ám kỳ huyễn thế giới với tuyết ấm quỷ dị làm hạch tâm. Game xoay quanh cốt truyện về hiệp sĩ danh xưng “Bệ Hãn” dấn thân vào hành trình thảo phạt ngũ đại gia tộc và cứu vớt cái thế giới tàn lụi này.

Trích từ “Bắc Chinh” (北征) của Đỗ Phủ (杜甫) [Chắc thế]
chu môn tửu nhục xú, lộ hữu đống tử cốt!
hoàng đế lão nhi đảo hành nghịch thi, tứ đại gia tộc trợ trụ vi ngược! thiên phạt tương chí!
nghịch thiên phạm thuận, tất hữu dị tượng.
thất nguyệt phi sương, duy hữu huyết thường.

Năm thứ 27 thời Long Vũ, tuyết đột ngột rơi từ trên trời xuống, tuyết này không lạnh mà ấm, cũng không tan. Hậu thế gọi là “tuyết ấm”. Người hít phải “tuyết ấm” sẽ mất đi lý trí, biến thành quái vật. Từ đó nhân gian rơi vào điên loạn, thế giới đứng trước bờ vực sụp đổ. Đằng sau tất cả những điều này… tột cùng là do thiên phạt hay do tà thần gây ra? Ngươi sẽ là người khám phá ra điều đó. Trong game, ngươi sẽ vào vai hiệp sĩ “Bệ Hãn” lên đường truy tìm sự thật đằng sau “tuyết ấm”, để hắc ám tới hồi kết!


Lục đại tông phái, trăm loại thánh vật, thần binh khó lường, yếu tố Rogue phong phú sẽ khiến bạn chơi mãi không chán.
Lục đại tông phái độc đáo, mười hai lối chơi cốt lõi, kết hợp với vô số thần binh và thánh vật, mỗi thánh vật sở hữu bốn hiệu ứng đặc biệt hoàn toàn khác nhau, thần binh có thể liên kết với tông phái cụ thể để tạo ra những phản ứng kỳ diệu, mỗi lần bước vào thế giới là một trải nghiệm hoàn toàn mới, lựa chọn lối chơi ngươi yêu thích nhất, bằng muôn vàn cách vượt ải, thách thức khả năng vô hạn.


Kiếm đến rồi đi, trong chớp mắt, thành tro hoá bụi. Ngươi có thể điều khiển các loại phi kiếm thuộc nhiều hệ khác nhau để tấn công kẻ thù theo nhiều cách, kết hợp với các đòn tấn công cận chiến và nhiều loại thánh vật gia tăng, ngươi có thể hạ gục kẻ thù chỉ bằng một chiêu, hoặc phi kiếm như tuyết rơi, tận hưởng khoái cảm chiến đấu đã tay chỉ dành riêng cho ngươi.


Ngươi có thể tiêu hao linh hồn đỏ để tự do phân bổ điểm vào cây thiên phú, tăng cường vĩnh viễn năng lực của mình.
Không ai có thể trực tiếp nói cho ngươi chân tướng về thế giới tuyết ấm… Mọi thứ đều ẩn chứa trong “mảnh ký ức” rơi ngẫu nhiên và ngươi sẽ không ngừng trùng sinh để đánh bại kẻ thù rồi thu thập các mảnh vỡ. Ngươi đã sẵn sàng khám phá những bí mật kinh hoàng không muốn ai biết giữa ngũ đại gia tộc và từng lớp bóc trần sự thật ẩn sau câu chuyện chưa?

Thể loại: Hành động roguelike, Roguelite, Võ thuật, 2D,…

Hệ máy: PC/SWITCH/PS4 (en – vi)

Dịch thuật: AI,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Bấm Vào Đây (pass: meviethoa.com) [nếu cần]

Việt Hóa Bản Switch: Hiện chỉ trong vip [Chép vào contents] 01009B901C67A000 (USA) Update 2.1.4 (v131072)

Việt Hóa Bản PS4: Hiện chỉ trong vip  CUSA44689

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Tuyết Ấm