Necrosmith 2 Việt Hoá

Trình mô phỏng pháp sư triệu hồi đã trở lại. Lắp ráp xác sống của bạn từ các bộ phận cơ thể khác nhau, kết hợp các khả năng của nhiều chủng tộc giả tưởng. Nâng cấp tòa tháp của bạn và tạo cho nó một diện mạo độc đáo. Chiến đấu theo cách của bạn thông qua đám kẻ thù trong một thế giới được tạo theo thủ tục và kiểm soát các vị thần.

Tập hợp đội quân bất tử của ngươi từ các bộ phận cơ thể của nhiều chủng tộc giả tưởng, mở khóa vô số sự kết hợp các đòn tấn công và kỹ năng. Trao cho chúng khả năng vượt qua mọi chướng ngại vật, dù là những ngọn núi cao chót vót, những dòng sông cuồn cuộn hay những hồ dung nham nóng đỏ. Dưới màn đêm, đội quân bất tử của ngươi sẽ mạnh hơn, vì vậy hãy cố gắng hết sức để chuẩn bị cho những nguy hiểm của ban ngày.

Nâng cấp tháp bằng nhiều tiện ích bổ sung và tạo cho nó một diện mạo độc đáo. Xây dựng phòng thí nghiệm pháp sư triệu hồi để nuôi dưỡng các bộ phận cơ thể và thiết bị công nghệ ma thuật sẽ cung cấp cho ngươi những phép thuật mạnh mẽ và tăng cường sức mạnh cho các chiến binh bất tử của ngươi.

Khám phá hàng chục quần xã sinh vật trong một thế giới được tạo theo thủ tục và xem các vùng đất đã chinh phục trên bản đồ. Sử dụng các bộ phận cơ thể phù hợp khi tạo ra xác sống, để chúng có thể xử lý những ngọn núi cao, đầm lầy và những khu rừng rậm rạp.

Lần này ngươi sẽ phải đối mặt với những con quái vật mới có kích thước khổng lồ có thể dễ dàng phá hủy tòa tháp của ngươi. Nhưng ngươi cũng có cơ hội tạo ra những người khổng lồ và chiến đấu trở lại.

Thể loại: Thủ thành, Chiến thuật, Roguelite, Bullet Hell,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: GGTrán, …

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Necrosmith 2