Songs of Conquest Việt Hoá

Songs of Conquest là một trò chơi chiến thuật theo lượt lấy cảm hứng từ những trò chơi kinh điển của thập niên 90. Dẫn dắt những pháp sư quyền năng được gọi là Wielders và phiêu lưu đến những vùng đất chưa từng biết đến. Tiến hành chiến đấu chống lại những đội quân dám chống lại ngươi và săn lùng những tạo tác quyền năng. Thế giới đã chín muồi để chiếm lấy – hãy nắm bắt nó!

Khám phá nhiều loại bản đồ với nhiều kẻ thù đa dạng và chiến lợi phẩm có giá trị. Mạo hiểm vào các quần xã sinh vật tương phản với các phe phái kẻ thù, môi trường và chiến trường độc đáo.

Quản lý tài nguyên, nghiên cứu những tiến bộ mới và mở rộng vương quốc của ngươi. Lên kế hoạch cho các thị trấn của ngươi để phù hợp với lối chơi của ngươi – ngươi sẽ sử dụng vũ lực, phép thuật hay kết hợp cả hai? Có nhiều con đường dẫn đến sự thống trị thế giới.

Đắm mình vào hệ thống chiến đấu sâu sắc sử dụng khả năng của quân đội và phép thuật mạnh mẽ. Kết hợp quân đội để tối đa hóa các phép thuật khả dụng và khả năng gây sát thương. Sử dụng chiến trường để có lợi cho ngươi bằng cách chiếm giữ vùng đất cao và bảo vệ các nút thắt cổ chai.

Đắm mình trong cuộc phiêu lưu sử thi một người chơi hoặc thách thức bạn bè của ngươi trong một cuộc đấu tay đôi danh dự, trực tuyến hoặc cục bộ!

Trình chỉnh sửa cấp độ trong trò chơi cho phép ngươi tạo ra những cuộc phiêu lưu của riêng mình bằng chính những công cụ mà các nhà phát triển sử dụng để tạo ra bản đồ chiến dịch và bản đồ giao tranh. Viết kịch bản cho các sự kiện trong trò chơi, kiểm soát nhạc nền, viết lời thoại và chia sẻ những sáng tạo của ngươi với những người khác!

Bốn phe phái bị khóa trong một cuộc xung đột hoành tráng. Arleon, những hiệp sĩ xưa chiến đấu với nhau để giành quyền thống trị. Rana, những bộ lạc cổ đại chiến đấu để sinh tồn trong đầm lầy. Loth, những pháp sư tử thần nuôi dưỡng người chết để tạo ra một tương lai huy hoàng. Barya, những lính đánh thuê và nhà phát minh táo bạo cống hiến cho tiền xu, thuốc súng và sự độc lập.

Hãy lắng nghe những người hát rong khi họ ca ngợi con đường chiến thắng của ngươi. Mỗi chiến dịch đều có một bài hát độc đáo kể về câu chuyện về sự trỗi dậy và sụp đổ của ngươi. Mở khóa những câu thơ mới khi ngươi hoàn thành nhiệm vụ, thưởng thức toàn bộ bản nhạc vào cuối cuộc hành trình.

Thể loại: 4X, Retro, Chiến thuật, Chiến thuật theo lượt,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: AI …

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Songs of Conquest