Thông báo cập nhật trực tuyến ngày 13 tháng 4 của 《Xạ Điêu》, những đề xuất của bạn đang thúc đẩy thế giới võ lâm này không ngừng tiến lên

 Các sư huynh sư tỷ thân mến:

  Thế giới võ lâm 《Xạ Điêu》 mới có thể trở nên tươi đẹp hơn nhờ những đề xuất và sự ủng hộ của các thiếu hiệp, thế giới võ lâm mênh mông, cảm ơn vì đã gặp gỡ, cảm ơn vì đã có bạn!

 Sau đây là những sửa lỗi và tối ưu hóa của chúng tôi trong ngày, xin hãy xem qua:

1. Đã sửa lỗi có khả năng bị ảnh hưởng bởi kỹ năng mà các thiếu hiệp khác tung ra, dẫn đến hình ảnh trò chơi bị mờ.

1. Để tối ưu hóa môi trường trò chơi, đã tăng khoảng cách giữa các lần phát biểu trên thế giới và kênh nhàn thoại khi ở cấp độ thấp.

 2. Đã tối ưu hóa lời nhắc tin nhắn sau khi sắp xếp các thành phần công nghiệp đạt đến giới hạn.

3. Đã sửa lỗi không thể hoàn thành “Hồi ký Hoa niên – Tản mạn trên mây · Bốn” sau khi hoàn thành thử thách thần hành “Thanh lâu (Vô định phường nhị)”.

4. Đã tối ưu hóa nhu cầu hành động của một số hành động nhàn du đối với lối chơi kỳ ngộ, tất cả các hành động kích hoạt kỳ ngộ đều có thể nhận được trong quá trình khám phá thế giới võ lâm.

5. Đã sửa lỗi không hiển thị phụ kiện đầu của ngoại hình ảo “Oanh Oanh” của hiệp sĩ Hàn Tiểu Oánh.

1. Đã sửa lỗi hiệu ứng “tích lũy” của kỹ năng chủ động kiếm nhẹ “Đạo hành nhất kiếm” có hiệu lực với vật triệu hồi, khiến nó phù hợp với mô tả.

2. Đã sửa lỗi vấn đề tìm kiếm mục tiêu của kỹ năng Bách luyện huyền quang – Hoàn Nhan Thừa Lân ở độ khó thường.

3. Đã sửa lỗi vấn đề hiệu ứng đặc biệt phát bất thường của võ học “Dã hồ tham thiền” trong một số trường hợp.

4. Đã sửa lỗi vấn đề hiển thị giá trị sát thương tích lũy của báo cáo trận chiến “Quán tuyệt nhất chiến” bất thường.

5. Đã sửa lỗi vấn đề hiển thị bất thường của hiệp sĩ trợ chiến trong một số trường hợp trong trận chiến cốt truyện chính.

6. Đã sửa lỗi vấn đề hiển thị hiệu ứng đặc biệt của tuyệt học “Oánh oánh” của hiệp sĩ Hàn Tiểu Oánh bất thường.

Ngoài những vấn đề trên, chúng tôi cũng đang tiến hành tối ưu hóa vấn đề dung lượng ba lô mà mọi người rất quan tâm. Chúng tôi cũng luôn theo dõi tiếng nói của các sư huynh sư tỷ trên các nền tảng khác nhau và liên tục tiến hành tối ưu hóa để giải quyết các loại vấn đề mà các sư huynh sư tỷ gặp phải trong trò chơi. Các sư huynh sư tỷ cũng có thể gửi đề xuất và phản hồi lỗi thông qua menu trong trò chơi – Cài đặt – Phản hồi vấn đề, trong giao diện phản hồi vấn đề.

Xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và động viên của các sư huynh sư tỷ, nhân đây chúng tôi xin tặng các sư huynh sư tỷ Kim đĩnh khóa × 300, Tam bôi kê × 1, Lễ bao khí phách · Nhỏ × 1, Toái ngân × 1000 để bày tỏ tấm lòng!

Chúng tôi đang liên tục tối ưu hóa các vấn đề mà mọi người phản hồi về việc tham gia trải nghiệm Bách luyện, trải nghiệm chiến đấu PVP và tính cân bằng khi lập đội với hiệp sĩ đơn lẻ, cũng như các vấn đề như hình ảnh mờ, tụt khung hình, nóng máy và thoát đột ngột. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực nâng cao chất lượng và hiệu suất, chúng tôi sẽ nghiêm túc đối xử với từng ý kiến của các sư huynh sư tỷ!

Chúng ta trân trọng từng vị sư huynh sư tỷ, trân trọng từng phút, từng giây bạn dừng chân trong game. Cảm ơn các sư huynh sư tỷ đã không rời bỏ Xạ Điêu, tình cảm như vậy, còn mong gì hơn.