Hades Việt Hóa

Hades là một game nhập vai hành động theo phong cách rogue-like lấy bối cảnh thần thoại, kết hợp những khía cạnh hay nhất từ các tựa game được giới phê bình đánh giá cao của Supergiant, bao gồm nhịp độ hành động nhanh của Bastion, bầu không khí phong phú và chiều sâu của Transistor, cùng cốt truyện lấy nhân vật làm trung tâm của Pyre.

Trong vai Hoàng tử bất tử của Địa ngục, bạn sẽ sử dụng sức mạnh và vũ khí thần thoại của Olympus để thoát khỏi sự kìm kẹp của chính thần chết, đồng thời trở nên mạnh mẽ hơn và khám phá thêm cốt truyện qua mỗi lần trốn thoát độc đáo.

Các vị thần Olympus luôn ủng hộ ngươi! Hãy gặp Zeus, Athena, Poseidon và nhiều vị thần khác, và lựa chọn từ hàng chục Phúc lành mạnh mẽ của họ để nâng cao năng lực của ngươi. Có hàng nghìn cách xây dựng nhân vật khả thi để ngươi khám phá khi chơi.

Một dàn diễn viên lồng tiếng đầy đủ gồm những nhân vật đầy màu sắc, to lớn hơn cả cuộc sống đang chờ gặp ngươi! Hãy phát triển mối quan hệ với họ và trải nghiệm hàng nghìn sự kiện câu chuyện độc đáo khi ngươi tìm hiểu về những gì thực sự đang bị đe dọa đối với gia đình lớn, rối loạn chức năng này.

Những bất ngờ mới đang chờ đợi mỗi khi ngươi đi sâu vào Địa ngục luôn thay đổi, nơi những tên trùm bảo vệ sẽ nhớ ngươi. Hãy sử dụng Gương đêm mạnh mẽ để trở nên mạnh mẽ hơn vĩnh viễn và giúp bản thân có lợi thế hơn vào lần tới khi ngươi bỏ nhà ra đi.

Các nâng cấp vĩnh viễn có nghĩa là ngươi không cần phải là một vị thần để trải nghiệm trận chiến thú vị và câu chuyện hấp dẫn. Mặc dù vậy, nếu ngươi tình cờ là một vị thần, hãy tăng thử thách và chuẩn bị cho một số hành động thót tim sẽ thử thách các kỹ năng đã được luyện tập tốt của ngươi.

Sự trình bày phong phú, có không khí và sự pha trộn độc đáo giữa lối chơi và cốt truyện vốn là cốt lõi trong các trò chơi của Supergiant có mặt ở đây với đầy đủ sức mạnh: các môi trường được vẽ tay ngoạn mục và một bản nhạc gốc đầy máu lửa mang lại sự sống cho Địa ngục.

Thể loại: Hành động roguelike, Roguelite, Hack & Slash,…

Hệ máy: PC/SWITCH/PS4 (en – vi)

Dịch thuật: AI,

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Việt Hóa Bản Switch: Hiện chỉ trong vip [Port lên bởi Bánh Mì]

Việt Hóa Bản PS4: Hiện chỉ trong vip [Port lên bởi Bánh Mì]

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Hades