Astral Ascent Việt Hoá

Astral Ascent là một trò chơi rogue-lite nền tảng 2D lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng hiện đại. Là một trong 4 Anh hùng có tính cách rất khác biệt, bạn phải trốn thoát khỏi Vườn địa đàng, một nhà tù thiên thể được canh giữ bởi 12 tên trùm mạnh mẽ và tàn bạo, các cung hoàng đạo.

Mở khóa hàng chục phép thuật độc đáo cho 4 nhân vật riêng biệt của bạn. Tối ưu hóa bản dựng của riêng bạn hoặc thử những bản dựng mới để hạ gục 12 tên trùm mạnh mẽ. Mạnh mẽ hơn theo thời gian để phù hợp với kẻ thù của bạn. Mỗi lần chạy sẽ kiểm tra kỹ năng và khả năng phản ứng của bạn.

Các cung hoàng đạo là 12 người giám hộ giàu kinh nghiệm được phái đến hơn 4 thế giới tuyệt đẹp. Họ sẽ mang đến chiến trường những đòn tấn công, khả năng và mô hình độc đáo, những câu chuyện đằng sau để khám phá và lý do để chiến đấu với bạn. Hãy cảnh báo bản thân!

Nhân vật độc đáo. Vũ khí độc đáo. Cách chơi độc đáo.

  • Ayla: Người sống sót duy nhất của hội sát thủ, cô sử dụng cặp dao găm của mình để hạ gục kẻ thù trước khi chúng kịp phản ứng. Tốc độ và sự thành thạo của cô là vô song.
  • Kiran: Đứa trẻ mồ côi này đã học được cuộc sống theo cách khó khăn. Hắn sử dụng sức mạnh của mình để tung ra những đòn tấn công đủ mạnh để tạo ra sóng xung kích. Thô bạo.
  • Calie: Nhà điêu khắc tài năng này muốn giành lại tự do. Cô sẽ sử dụng những viên đá quý ma thuật của mình để xuyên thủng hàng phòng ngự của kẻ thù và xé chúng thành từng mảnh. Cô không khoan nhượng.
  • Octave: Được đào tạo bởi một phù thủy quyền năng, chiến binh trẻ tuổi này triệu hồi những khẩu súng siêu nhiên để tấn công kẻ thù. Khi cần, hắn cũng có thể triệu hồi những vũ khí lớn hơn. Trong mọi trường hợp đều gây tử vong.

Astral Ascent là một trò chơi rogue-lite được truyền tải bằng lời kể. Khả năng chơi lại là một phần trong câu chuyện của chúng ta, sẽ được hé lộ từng phần một. Khi ngươi trở nên mạnh mẽ hơn, ngươi sẽ khám phá thêm về các nhân vật, động cơ của họ và những bí mật của thế giới mà họ bị mắc kẹt.

Gánh nặng của số phận quá nặng để tự mình gánh vác? Đừng lo lắng và hãy rủ một người bạn chơi cùng trong chế độ hợp tác hai người chơi của chúng tôi. Chiến đấu và cùng nhau tiêu diệt kẻ thù trong chế độ hợp tác cục bộ hoặc trực tuyến bằng tính năng Steam’s Remote Play Together.

Vượt qua những vùng đất rộng lớn. Khám phá những khu vực nguyên bản và được chế tác thủ công. Khám phá thế giới do các nghệ sĩ của chúng tôi tạo ra, với nghệ thuật tuyệt đẹp và hoạt ảnh từng khung hình.

Thể loại: Roguelite, Hack & Slash, Roguelike, Chơi đơn,…

Hệ máy: PC/SWITCH (en – vi)

Dịch thuật: AI,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Việt Hóa Bản Switch: Hiện chỉ trong vip [Port lên bởi Bánh Mì]

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Astral Ascent