Tiên Kiếm Khách Điếm 2 – Swords and Fairy Inn2 Việt Hoá

“Tiên Kiếm Khách Điếm 2” do công ty Cổ phần Đại Vũ Thông tin phát triển. Đây là một trò chơi nhập vai mô phỏng kinh doanh kết hợp nhiều yếu tố như kinh doanh nhà hàng, nhập vai, nuôi dưỡng tình yêu… do nhiều nhân vật trong series Tiên Kiếm cùng nhau điều hành “Tiêu Dao Khách Điếm”, tạo nên một thế giới song song ấm áp, lãng mạn và đoàn viên. Các nhân vật nổi tiếng trong series Tiên Kiếm như Lý Tiêu Dao, Triệu Linh Nhi, Lâm Nguyệt Như, Tửu Kiếm Tiên, Cảnh Thiên, Vân Thiên Hà… cùng nhiều nhân vật Tiên Kiếm khác sẽ lần lượt xuất hiện và tái hiện trong khách điếm này…

Các nhân vật nổi tiếng trong series Tiên Kiếm có thể được tuyển dụng trở thành nhân viên giúp việc quan trọng của khách điếm, cùng nhau xây dựng khách điếm lý tưởng.

Nghiên cứu nâng cao các món ăn ngon, nhận được đánh giá tốt từ khách hàng đến cửa hàng mỗi ngày, nâng cao cấp độ danh tiếng của khách điếm.

Kết hợp sắp xếp thực đơn hàng ngày, làm ấm lòng và thỏa mãn vị giác của từng thực khách đến cửa hàng.

Du ngoạn khám phá khắp nơi trên thế giới, tìm kiếm các dụng cụ nấu ăn kinh điển để nâng cao khách điếm cũng như lấy được các nguyên liệu đặc sắc chỉ có ở những vùng đất khác.

Thể loại: Đơn giản, Mô phỏng, Nhập vai (RPG), 2D, PvP,…

Hệ máy: PC (zh – vi)

Dịch thuật: AI,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: (Hiện chỉ trong vip)

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Tiên Kiếm Khách Điếm 2