RAGE 2 Việt Hóa

Lao đầu vào một thế giới hỗn loạn không có xã hội, pháp luật và trật tự. RAGE 2 kết hợp hai studio quyền lực – Avalanche Studios, bậc thầy về sự điên rồ thế giới mở, và id Software, nhà sáng tạo của thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất – để mang đến một lễ hội tàn sát nơi bạn có thể đi bất cứ đâu, bắn bất cứ thứ gì và nổ tung mọi thứ.

Một tiểu hành tinh đã xóa sổ 80% dân số trái đất, và số lượng con người đang ngày càng giảm sút. Những băng đảng tàn bạo và khát máu lang thang trên những con đường mở và chính quyền độc tài tìm cách cai trị bằng nắm đấm sắt. Là Walker, Ranger cuối cùng của vùng đất hoang và là mối đe dọa đối với quyền lực của chúng, ngươi đã bị cướp mất nhà cửa và bị bỏ mặc cho chết. Giờ đây, ngươi sẽ phải nổi giận vì công lý và tự do. Với chiến đấu xe cộ phi lý, hỗn loạn góc nhìn thứ nhất siêu năng lực và một thế giới mở đầy điên rồ, ngươi sẽ xé toạc qua một vùng đất hoang tàn nhẫn tâm chiến đấu với những băng đảng tàn bạo để tìm kiếm công cụ và công nghệ cần thiết để nghiền nát sự cai trị áp bức của The Authority một lần và mãi mãi.

Bằng chứng về dòng game bắn súng của id Software và khả năng tạo thế giới mở của Avalanche Studios là giấc mơ thành hiện thực cho RAGE 2. Nó không chỉ là một game bắn súng, không chỉ là một game thế giới mở – nó là một vũ trụ bắn súng.

Di chuyển một cách liền mạch qua một vùng đất rộng lớn và đa dạng, từ những khu rừng rậm rạp và đầm lầy nguy hiểm đến những sa mạc nắng cháy trong cuộc truy đuổi của ngươi với The Authority. Vùng đất hoang tàn là rộng lớn, và ngươi có kho vũ khí để chiến đấu cho từng tấc đất.

Từ xe tải quái vật đến máy bay trực thăng, sử dụng một loạt các phương tiện gồ ghề và sẵn sàng cho vùng đất hoang để tăng tốc qua vùng đất xấu. Nếu ngươi thấy nó, ngươi có thể lái nó.

Mang theo nỗi đau bằng cách sử dụng bộ sưu tập vũ khí có thể nâng cấp, sức mạnh Nanotrite tàn phá và Overdrive, khả năng đẩy súng của bạn vượt quá giới hạn cơ học.

Chiến đấu chống lại các phe phái hung dữ để giành quyền kiểm soát vùng đất hoang, mỗi phe phái đều có một bộ sưu tập những kẻ điên rồ, dị nhân và quái vật khát máu.

Thể loại: Hành động, Bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS), Máu,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: AI

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: RAGE 2