Minh Triều – Wuthering Waves Việt Hóa

Lữ khách phiêu bạt, chào mừng ngươi đến với nơi đây. Thủy triều lên xuống trong im lặng, thế giới của chúng ta vừa trải qua một cơn thủy triều rút. Tiếng kêu bi thương giáng xuống, loài người bị bỏ lại bởi quy luật của ngày xưa, nền văn minh mắc cạn trên bãi triều. Nhưng sau sự im lặng, là tiếng nói không ngừng nghỉ.
Cùng với sự hủy diệt, những hiện tượng dị thường cũng mang đến sự sống mới, loài người đang cùng chúng tạo nên một kỷ nguyên hoàn toàn mới. Còn ngươi – Kẻ phiêu bạt, hành trình của ngươi chỉ mới bắt đầu.


Hoặc là gặp gỡ những người bạn đồng hành chiến đấu, đối đầu với những đối thủ mạnh mẽ không thể tưởng tượng nổi, hoặc là hấp thụ sức mạnh thay đổi bản thân, vén màn sự thật đảo lộn tất cả, hoặc chỉ đơn giản là khám phá những kỳ quan chưa từng thấy, mở rộng giới hạn mà ngươi có thể đạt đến… Chúng ta không thể biết được lựa chọn của ngươi, nhưng chúng ta mong đợi câu trả lời mà ngươi tìm thấy trong dư âm của thảm họa. Biết đâu, ngươi chính là người dẫn dắt nhân loại vượt qua bãi triều. Tiếng sóng vỗ bờ tuần hoàn, nền văn minh lại lên đường. Hãy bước lên hành trình của chính ngươi. 

Horizon Forbidden West Hfw GIF - HorizonForbiddenWest Hfw Aloy - Discover &  Share GIFs


《Minh Triều》 là một trò chơi thế giới mở, sở hữu trải nghiệm khám phá với khả năng di chuyển cao, giải phóng giới hạn thể lực khi chạy, sử dụng móc câu, chạy trên tường, vượt chướng ngại vật tự do, tận hưởng thế giới mở không gò bó. Là một Kẻ lang thang thức tỉnh trong thế giới Solaris, ngươi sẽ bắt đầu một hành trình tìm lại ký ức và danh tính của chính mình trong thế giới mở vô tận này. 

Horizon Forbidden West Hfw GIF - HorizonForbiddenWest Hfw Aloy - Discover &  Share GIFs


Là một trò chơi hành động, 《Minh Triều》 sở hữu trải nghiệm chiến đấu tốc độ cao và mượt mà, trong chiến đấu có thể dễ dàng sử dụng né tránh giới hạn, phản đòn, hỗ trợ chiến đấu bằng Âm Hồn, QTE đặc sắc, v.v., khiến cho mỗi trận chiến đều sôi động. 

Horizon Forbidden West Hfw GIF - HorizonForbiddenWest Hfw Aloy - Discover &  Share GIFs


Trên hành trình, ngươi sẽ gặp gỡ nhiều bạn đồng hành là Cộng hưởng giả với những khả năng khác nhau, cùng ngươi khám phá tương lai chưa biết. Mỗi Cộng hưởng giả đều có cá tính và năng lực riêng biệt, cung cấp sự trợ giúp không thể thiếu cho hành trình 《Minh Triều》 của ngươi. 


Trong thế giới của 《Minh Triều》, đánh bại quái vật Tàn Tượng có thể nhận được Âm Hồn, biến năng lực của nó thành của ngươi! Phiêu bạt giả, hãy thu thập Âm Hồn trong thế giới mở rộng lớn, mở khóa các loại năng lực độc đáo!

Thể loại: Thế giới mở, Nhập vai (RPG),…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: AI, Thần Tú,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Minh Triều

Mê Việt Hoá không chịu trách nhiệm nếu bạn có bị ban – quyền lựa chọn dùng hay không là ở bạn.