Pokémon Legends: Arceus Việt Hóa

Hành động kết hợp với RPG khi loạt Pokémon tiến đến một chân trời mới

Chuẩn bị cho một cuộc phiêu lưu Pokémon hoành tráng mới trong Pokémon™ Legends: Arceus, một trò chơi mới từ Game Freak kết hợp hành động và khám phá với gốc rễ RPG của loạt Pokémon.

Cuộc phiêu lưu của bạn diễn ra trong vẻ đẹp tự nhiên rộng lớn của vùng Hisui, nơi bạn bắt đầu các nhiệm vụ khảo sát từ căn cứ chính của bạn ở Làng Jubilife. Núi Coronet nhô lên từ trung tâm, được bao quanh bởi các khu vực với môi trường riêng biệt.

Pokemon Legends; Arceus

Bạn được giao nhiệm vụ nghiên cứu Pokémon để hoàn thành Pokédex đầu tiên của vùng. Để làm điều này, bạn sẽ cần bắt Pokémon hoang dã bằng cách lẻn vào và ném một quả Poké Ball™ nhắm chuẩn. Bạn cũng có thể ném quả Poké Ball chứa Pokémon đồng minh của bạn gần Pokémon hoang dã để tham gia trận chiến một cách liền mạch.

Rowlet
Cyndaquil
Oshawott

Rowlet

Cyndaquil  

Oshawott  

Pokémon Chim lông cỏ đến từ vùng Alola.

Pokémon Chuột lửa đến từ vùng Johto.

Pokémon Chồn biển đến từ vùng Unova.

Trong thời đại này – thật lâu trước khi những sự kiện trong Pokémon Brilliant Diamond và  Pokémon Shining Pearl diễn ra – bạn có thể khám phá những loại Pokémon mới được thêm vào.

Hình thái vùng mới

Khám phá những Pokémon mới được phát hiện như Wyrdeer, một dạng tiến hóa của Stantler, và những dạng vùng mới như Hisuian Growlithe, Hisuian Zorua và Hisuian Zoroark.

Gặp gỡ những Pokémon Cao Quý, những Pokémon đặc biệt ở vùng Hisui đã nhận được một ân huệ bí ẩn. Những Pokémon Cao Quý này đặc biệt mạnh mẽ và được người dân trong vùng tôn kính.

Cưỡi Pokémon băng qua những vùng đất hoang dã

Trong cuộc phiêu lưu của mình, bạn sẽ nhận được một Sáo Celestica. Bạn có thể chơi sáo để triệu hồi những Pokémon đặc biệt cho phép bạn cưỡi chúng. Cưỡi những Pokémon này trên đất liền, băng qua mặt nước, hoặc thậm chí bay trên bầu trời sẽ giúp bạn khám phá vùng Hisui một cách tự do hơn.

Arceus 

Khám phá bí ẩn xung quanh Pokémon Huyền Thoại được biết đến là Arceus

Thể loại: Thế giới mở, Nhập vai (RPG),…

Hệ máy: SWITCH (en – vi)

Dịch thuật: AI,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa, Bánh Mì

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Pokémon Legends: Arceus