ELDEN RING Việt Hóa

Dưới Tán Cây Thế Giới là phần mở rộng cho ELDEN RING, Trò chơi của Năm 2022.
Tối tăm và dữ dội, Dưới Tán Cây Thế Giới cho phép người chơi tiếp tục cuộc hành trình của mình với sự tự do khám phá và trải nghiệm cuộc phiêu lưu theo tốc độ của riêng họ.

Vương quốc Bóng Tối đã bị tách biệt khỏi Vùng Đất Giữa kể từ khi nó được tạo ra. Giờ đây, trong cuộc truy đuổi Miquella, Kẻ Bị Nhơ nhuốm là một trong những linh hồn đầu tiên đặt chân đến đây trong những kỷ nguyên chưa từng biết đến. Khám phá các khu vực đồng bằng mở mới để đến với những hầm ngục di sản dày đặc đầy nguy hiểm và những bí ẩn chưa được khám phá.

Những mối nguy hiểm lớn nhỏ sẽ tạo ra một thử thách đáng gờm cho bất kỳ người chơi nào trong Vương quốc Bóng Ma. Kẻ thù mới lang thang trong các khu vực mở và những con quái vật kinh hoàng mới ẩn nấp trong hang động và hốc, chờ đợi để phục kích những kẻ không biết. Bất kỳ ai có khả năng sống sót sau những trận chiến khốc liệt này sẽ biết được cảm giác chiến thắng thực sự.

Nhiều sức mạnh mới có thể được tìm thấy trong vương quốc bị thiêu cháy này: vũ khí và áo giáp, phép thuật và lời nguyền, linh hồn và kỹ năng. Ngươi có thể tìm thấy điều gì đó bất ngờ để khiến kẻ thù bất ngờ, chẳng hạn như Khiên Đâm xuyên kết hợp tấn công và phòng thủ. Hoặc, ngươi có thể tìm thấy điều gì đó để bổ sung cho phong cách chiến đấu của mình, chẳng hạn như chiến đấu tay đôi kết hợp palm đòn đánh và đá mà không cần vũ khí.

Ngươi không phải là người duy nhất theo dõi Miquella qua Vương quốc Bóng tối, và khi ngươi tiến sâu hơn vào bí ẩn, ngươi sẽ tìm thấy sự tương tác phức tạp giữa các tính cách và động cơ để điều hướng, mang đến cho ngươi cái nhìn sâu sắc mới về lịch sử của Miquella và quá khứ ẩn giấu của Marika.

Thể loại: Như Dark Souls, Kỳ ảo u ám, Thế giới mở, Kỳ ảo,…

Hệ máy: PC/PS4 (en – vi)

Dịch thuật: AI,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa, Game Nhân Văn

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: ELDEN RING