MONSTER HUNTER RISE Việt Hóa

Hãy đối mặt với thử thách và tham gia cuộc săn! Trong Monster Hunter Rise, phần mới nhất trong series Monster Hunter đoạt giải thưởng và bán chạy nhất, ngươi sẽ trở thành một thợ săn, khám phá bản đồ hoàn toàn mới và sử dụng nhiều loại vũ khí để hạ gục những con quái vật đáng sợ như một phần của câu chuyện hoàn toàn mới. Phiên bản PC cũng được đóng gói với một số tối ưu hóa hiệu suất và hình ảnh bổ sung.


Săn lùng vô số quái vật với hành vi riêng biệt và sự hung dữ chết người. Từ những con quái vật cổ điển trở lại cho đến những sinh vật hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian Nhật Bản, bao gồm cả wyvern đầu đàn Magnamalo, ngươi sẽ cần phải suy nghĩ nhanh nhạy và làm chủ những xu hướng độc đáo của chúng nếu ngươi hy vọng thu được bất kỳ phần thưởng nào!


Sử dụng 14 loại vũ khí khác nhau mang đến phong cách chơi độc đáo, cả cận chiến và tầm xa. Tích lũy sức mạnh và tấn công mạnh mẽ với Đại kiếm hủy diệt; tiêu diệt quái vật theo phong cách sử dụng Kiếm dài thanh lịch; trở thành một cơn lốc xoáy chết người với song kiếm nhanh nhẹn; lao lên phía trước với Lances trừng phạt; hoặc nhắm mục tiêu từ xa với Cung và Súng cung. Đây chỉ là một số loại vũ khí có sẵn trong trò chơi, có nghĩa là bạn chắc chắn sẽ tìm thấy phong cách chơi phù hợp nhất với mình.


Mỗi con quái vật bạn săn được sẽ cung cấp vật liệu cho phép bạn chế tạo vũ khí và áo giáp mới và nâng cấp trang bị hiện có của bạn. Quay lại chiến trường và săn những con quái vật hung dữ hơn và kiếm được phần thưởng tốt hơn! Bạn có thể thay đổi vũ khí của mình tại bất kỳ Hộp trang bị nào bất cứ lúc nào, vì vậy khả năng là vô hạn!


Trung tâm thợ săn cung cấp nhiệm vụ nhiều người chơi, nơi tối đa bốn người chơi có thể hợp tác để cùng nhau thực hiện các mục tiêu. Việc điều chỉnh độ khó đảm bảo rằng cho dù bạn đi một mình hay tham gia săn bắn với một đội đầy đủ bốn người, nó luôn là một cuộc chiến công bằng.


Tận hưởng đồ họa đẹp mắt ở độ phân giải lên đến 4K, HDR với hỗ trợ các tính năng bao gồm màn hình siêu rộng và tốc độ khung hình mở khóa để tạo nên trải nghiệm săn quái vật thực sự hấp dẫn. Các thợ săn cũng sẽ được truy cập ngay vào một số bản cập nhật tiêu đề miễn phí bao gồm quái vật mới, nhiệm vụ, trang bị và hơn thế nữa.


Nơi yên bình này là nơi sinh sống của một dàn nhân vật làng quê đầy màu sắc, những người đã sống trong nỗi sợ hãi về Rampage – một sự kiện thảm khốc khi vô số quái vật tấn công làng cùng một lúc. 50 năm sau Rampage cuối cùng, ngươi phải hợp tác với người dân làng để đối mặt với thử thách này.


Wirebug là một phần không thể thiếu trong bộ công cụ của thợ săn. Tơ lụa đặc biệt mà chúng bắn ra có thể được sử dụng để leo lên tường và băng qua bản đồ, và thậm chí có thể được sử dụng để thực hiện các đòn tấn công đặc biệt độc đáo cho mỗi trong 14 loại vũ khí trong trò chơi.


Những người bạn Palico Felyne mà ngươi đã biết và yêu thích từ những cuộc phiêu lưu Monster Hunter trước đây đã được kết hợp với những người bạn đồng hành Palamute Canyne hoàn toàn mới!


Kiểm soát quái vật điên cuồng bằng cách cưỡi Wyvern và gây sát thương khủng khiếp cho mục tiêu của ngươi!


Bảo vệ Làng Kamura khỏi bầy quái vật trong một loại nhiệm vụ hoàn toàn mới! Chuẩn bị cho cuộc săn quái vật chưa từng có!

Thể loại: Hành động, Nhập vai (RPG), Săn bắn, Phối hợp,…

Hệ máy: PC/SWITCH/PS4 (en – vi)

Dịch thuật: AI,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa, Game Nhân Văn

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: MONSTER HUNTER RISE