Chivalry 2 Việt Hoá

Chivalry 2 là một trò chơi chặt chém góc nhìn thứ nhất nhiều người chơi, lấy cảm hứng từ những trận chiến thời Trung cổ đậm chất sử thi. Người chơi sẽ thấy mình góp mặt mọi khoảnh khắc mang tính biểu tượng của thời đại – từ những thanh kiếm không khoan nhượng, các cơn bão tên rực lửa đến các cuộc bao vây lâu đài rộng lớn và hơn thế nữa.

Hãy thống trị các chiến trường rộng lớn gồm 64 người chơi. Máy bắn đá xé nát mặt đất khi bạn bao vây lâu đài, đốt cháy làng mạc và tàn sát những người nông dân bần hàn trong các bản đồ Mục tiêu đội.

Hệ thống chiến đấu có đầy đủ tính năng khiến bạn có cảm giác như đang chiến đấu trên đầu một con quái vật ngàn cân, bao gồm khả năng giẫm đạp kẻ thù, thực hiện những cú đá tàn khốc trên lưng ngựa (cả trước và sau), quật ngã đối thủ bằng một cây thương và tham gia vào trận cận chiến căng thẳng với đối thủ tay không hoặc đầy đủ vũ khí.

Vươn tới vinh quang và mở rộng kho vũ khí của bạn với hệ thống lớp con mới cung cấp nhiều loại vũ khí hơn bao giờ hết. Bốn lớp nhân vật cơ bản mở rộng đến hơn 10 lớp con và hơn 30 loại vũ khí độc đáo, mỗi lớp có nhiều biến thể trực quan. Các vật phẩm hỗ trợ mới, từ bình chứa dầu đến chướng ngại vật, thùng tiếp tế và tiền đặt cọc của cung thủ, thậm chí còn thêm nhiều lựa chọn chiến thuật hơn cho chiến trường.

Hãy chờ để chiến đấu cùng với bạn bè bằng tính năng Crossplay có trên mọi nền tảng và giành lấy chiến thắng bằng lưỡi kiếm của bạn!

Thể loại: Trực tuyến nhiều người chơi, Trung cổ, Đấu kiếm,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: AI,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Chivalry 2