KAKU: Ancient Seal Việt Hoá

*Thả ga kết hợp các combo hấp dẫn và thực hiện các động tác một cách dễ dàng.
*Tùy chỉnh phong cách chiến đấu của bạn bằng cách khám phá các nhánh kỹ năng đa dạng để tạo ra phong cách riêng.
*Trang bị một loạt các thiết bị và kết hợp chúng với Rune Stones để có vô số khả năng chơi game và trải nghiệm thú vị.
*Thủ lĩnh các viên đạn nguyên tố, sử dụng chiến lược hiệu quả của chúng để đánh bại kẻ thù.

*Hãy nắm lấy vai trò của người được chọn và khai thác sức mạnh thần thánh bị mất của Creator Saga.
*Trải nghiệm cảm giác hồi hộp của việc biến hình, hóa thân thành hiện thân của Creator Sage trong trận chiến.
*Tham gia vào những cuộc chạm trán hoành tráng và giải phóng sức mạnh của Musou, đắm mình trong những trải nghiệm chiến đấu vô song.

*Khám phá khoảng trống do Creator Saga để lại, nơi những tàn tích cổ xưa thu hút với thiết kế và thử thách độc đáo của chúng.
*Giải quyết những câu đố đa dạng và gặp phải những trở ngại trong mỗi tàn tích, đảm bảo một trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn trong mỗi tàn tích.
*Sử dụng lòng dũng cảm và trí thông minh của bạn để điều hướng qua Vương quốc Tàn tích, vượt qua những trở ngại để giành lấy những phần thưởng có giá trị.

*Khám phá các lục địa nguyên tố đa dạng với Piggy, từ vùng đất băng giá của Howling Snowfield đến những vùng sâu thẳm mù mịt của Misty Swamps, khám phá những câu chuyện và bí mật ẩn giấu sau mỗi cuộc phiêu lưu.
*Xử lý với những cư dân bản địa của lục địa, Ponpon và khám phá những câu chuyện ẩn giấu bằng cách hoàn thành các sự kiện kỳ diệu khác nhau.
*Thủ lĩnh các khả năng của người bạn đồng hành lợn bay của bạn, nuôi dưỡng một mối liên kết dẫn đến một cuộc hành trình vui vẻ và hài hước cùng nhau.
*Khám phá vùng hoang dã chưa được khai phá, tàn tích cổ đại và hang động bí ẩn để theo đuổi những kho báu bị lãng quên từ lâu.

KAKU: Ancient Seal là một trò chơi nhập vai hành động thế giới mở với chủ đề giả tưởng cổ đại. Được đặt trong một kỷ nguyên nguyên thủy, thế giới này được tạo ra bởi sức mạnh nguyên tố của Đấng Tạo Hóa Saga. Một ngày nọ, một thảm họa từ một cõi khác tấn công, gây ra sự phân tán của các linh hồn nguyên tố, và thế giới bị chia thành bốn lục địa, trong khi Đấng Tạo Hóa Saga mất tích.

Hàng thiên niên kỷ sau, một chàng trai trẻ tên Kaku, sống trong những ngọn núi tuyết rộng lớn, cùng với Piggy, một con lợn biết bay, gánh vác nhiệm vụ tìm kiếm các linh hồn nguyên tố bị mất dưới sự hướng dẫn của một lời tiên tri bị lãng quên. Họ bắt đầu một cuộc phiêu lưu cổ xưa và kỳ ảo để khám phá sự thật đằng sau thảm họa và bí ẩn về nguồn gốc của chính họ.

Thể loại: Thế giới mở, Hành động nhập vai, Hoạt hình, 3D,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: AI,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: KAKU: Ancient Seal