The Outer Worlds Việt Hoá

The Outer Worlds là game nhập vai khoa học viễn tưởng góc nhìn thứ nhất dành cho một người chơi từng đoạt giải thưởng từ Obsidian Entertainment và Private Division.

Bị lạc trong quá trình vận chuyển khi đang ở trên một con tàu thực dân hướng đến rìa xa nhất của thiên hà, bạn tỉnh dậy sau nhiều thập kỷ chỉ để thấy mình đang ở giữa một âm mưu sâu sắc đe dọa phá hủy thuộc địa Halcyon. Khi bạn khám phá những vùng xa nhất của không gian và chạm trán với nhiều phe phái khác nhau, tất cả đều đang tranh giành quyền lực, nhân vật mà bạn quyết định trở thành sẽ xác định cách câu chuyện do người chơi dẫn dắt này diễn ra. Trong phương trình của công ty đối với thuộc địa, bạn là biến số không được lên kế hoạch.

Theo truyền thống của Obsidian, cách bạn tiếp cận The Outer Worlds tùy thuộc vào bạn. Lựa chọn của bạn không chỉ ảnh hưởng đến cách câu chuyện phát triển; mà còn ảnh hưởng đến việc xây dựng nhân vật, câu chuyện của đồng đội và các kịch bản kết thúc trò chơi của bạn.

Điểm mới trong The Outer Worlds là khái niệm về khuyết điểm. Một anh hùng hấp dẫn được tạo nên từ những khuyết điểm mà họ mang theo. Trong khi chơi The Outer Worlds, trò chơi sẽ theo dõi kinh nghiệm của bạn để tìm ra những gì bạn không giỏi. Liệu bạn có liên tục bị Raptidons tấn công? Lựa chọn khuyết điểm Raptiphobia sẽ khiến bạn bị giảm sức mạnh khi đối đầu với những sinh vật hung dữ này, nhưng sẽ thưởng cho bạn một đặc quyền nhân vật bổ sung ngay lập tức. Cách tiếp cận tùy chọn này đối với trò chơi sẽ giúp bạn xây dựng nhân vật mà bạn muốn trong khi khám phá Halcyon.

Trong suốt hành trình của bạn qua thuộc địa xa xôi nhất, bạn sẽ gặp gỡ rất nhiều nhân vật muốn tham gia vào phi hành đoàn của mình. Được trang bị những khả năng độc đáo, những người bạn đồng hành này đều có nhiệm vụ, động cơ và lý tưởng riêng của họ. Tùy thuộc vào bạn để giúp họ đạt được mục tiêu của mình hoặc biến chúng thành mục tiêu của riêng bạn.

Halcyon là một thuộc địa ở rìa thiên hà, thuộc sở hữu và điều hành bởi một hội đồng quản trị tập đoàn. Họ kiểm soát mọi thứ… ngoại trừ những con quái vật ngoài hành tinh còn sót lại khi việc cải tạo địa hình của hai hành tinh trong thuộc địa không hoàn toàn diễn ra theo kế hoạch. Tìm con tàu của bạn, xây dựng phi hành đoàn của bạn và khám phá các khu định cư, trạm vũ trụ và các địa điểm hấp dẫn khác trên khắp Halcyon.

Thể loại: Thế giới mở, Hành động nhập vai, Nhập vai (RPG),…

Hệ máy: SWITCH (en – vi)

Dịch thuật: AI,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa SWITCH: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: The Outer Worlds