Star Wars Outlaws Việt Hoá

Trải nghiệm trò chơi Star Wars™ thế giới mở đầu tiên, diễn ra giữa các sự kiện của The Empire Strikes Back và Return of the Jedi. Khám phá những địa điểm độc đáo trên khắp thiên hà, cả những địa điểm mang tính biểu tượng và những địa điểm mới. Liều lĩnh tất cả với tư cách là Kay Vess, một kẻ bất lương tìm kiếm tự do và phương tiện để bắt đầu một cuộc sống mới, cùng với người bạn đồng hành Nix. Chiến đấu, trộm cắp và vượt qua những băng đảng tội phạm của thiên hà khi bạn gia nhập những kẻ bị truy nã nhiều nhất trong thiên hà.

Hãy đưa ra những lựa chọn ảnh hưởng đến danh tiếng luôn thay đổi của bạn với các băng nhóm nguy hiểm. Quyết định ai là người bạn muốn liên minh, ít nhất là tạm thời và lợi dụng các băng nhóm chống lại nhau để mang lại lợi ích cho bạn – hoặc một đống tín dụng.

Từ những khu rừng ẩm ướt của Akiva đến thảo nguyên đầy gió của Toshara, khám phá những vùng đất rộng lớn trên chiếc xe trượt của bạn và lái con tàu vũ trụ của bạn, Trailblazer, băng qua những vùng hoang dã của không gian.

Thể loại: Hành động nhập vai, Hành động, 3D,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: AI, …

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Star Wars Outlaws