Risk of Rain 2 Việt Hoá


Hơn một tá địa điểm được chế tác thủ công đang chờ đợi, mỗi địa điểm chứa đầy những con quái vật đầy thử thách và những con trùm khổng lồ chống lại sự tồn tại của bạn. Chiến đấu để đến với trùm cuối cùng và thoát khỏi hoặc tiếp tục cuộc chạy của bạn vô thời hạn để xem bạn có thể sống sót trong bao lâu. Một hệ thống nâng cấp độc đáo có nghĩa là cả bạn và kẻ thù của bạn đều tăng sức mạnh vô hạn trong suốt trò chơi.


Hơn 110 vật phẩm giữ cho mỗi lần chạy mới mẻ và đầy thử thách mới. Càng thu thập nhiều vật phẩm, hiệu quả của chúng càng kết hợp nhiều, càng có nhiều sự kết hợp bất ngờ. Càng gặp nhiều vật phẩm, bạn càng khám phá nhiều truyền thuyết (và chiến lược) thông qua nhật ký.


Mở khóa đội hình gồm mười một người sống sót có thể chơi được, mỗi người có phong cách chiến đấu độc đáo và kỹ năng thay thế để làm chủ. Tìm hiểu bí mật của các hiện vật để bật các bộ sửa đổi lối chơi như bắn vào đồng minh, sinh ra người sống sót ngẫu nhiên, lựa chọn vật phẩm và hơn thế nữa. Với các giai đoạn, kẻ thù và vật phẩm được sắp xếp ngẫu nhiên, không có lần chạy nào giống nhau.


Khắc phục thử thách một mình hoặc với tối đa ba người bạn trong chế độ hợp tác trực tuyến, hoặc cạnh tranh trong thử thách luân phiên của Prismatic Trials. Những người sống sót hoàn toàn mới như Captain và MUL-T tham gia cùng những người sống sót cổ điển như Engineer, Huntress, và – tất nhiên – Commando.

Thể loại: Bắn súng góc nhìn thứ ba, Hành động roguelike,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: AI…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Risk of Rain 2