StormEdge Việt Hóa

StormEdge là một trò chơi hành động Roguelite, nơi bạn phải cân bằng giữa mong muốn sử dụng những kỹ năng mạnh mẽ với nguy cơ bị thương hoặc đặt mình vào tình thế nguy hiểm. Hãy thử nghiệm và khám phá những điều mới!

Bạn sẽ vào vai một trong những pháp sư dũng cảm và tài năng nhất, người đang thành lập StormEdge – một hội đồng có mục tiêu là ngăn chặn những cơn bão nguyên tố và cứu thế giới.

Đánh bại đối thủ bằng cách né tránh các đòn tấn công của họ và kích hoạt những cái bẫy chết người có thể tiêu diệt cả bạn và kẻ thù! Đó là cách để bạn có được sức mạnh hơn để thi triển những phép thuật hiệu quả nhất. Nếu thất bại – bạn sẽ chết. Thành công trong việc chấp nhận rủi ro cao nhất và bạn sẽ nhận được phần thưởng cao nhất cho nó. Và đừng quên – chiến trường đang thay đổi do những cơn bão nguyên tố nên bạn cần sẵn sàng thay đổi chiến thuật để tồn tại.

Bạn sẽ không đơn độc trong cuộc phiêu lưu nguy hiểm này – những nhân vật khác nhau, mỗi người có câu chuyện hậu trường và sức mạnh phép thuật riêng. Hãy thử họ trong các trận chiến và lựa chọn cách để đánh bại kẻ thù của bạn!

Tùy chỉnh anh hùng của bạn và thử nghiệm phong cách chơi mới bằng cách ghé thăm thị trấn gần đó, nơi bạn có thể tìm thấy huấn luyện viên và xưởng chế tạo di vật với vũ khí và bùa hộ mệnh mới. Bên cạnh đó, bạn sẽ có cơ hội nâng cấp kỹ năng và khả năng của mình trong trò chơi.

  • Lối chơi rogue-lite với mức cược cao, kỹ năng gắn liền với việc thực hiện những động tác mạo hiểm
  • Hệ thống chiến đấu độc đáo không giới hạn thời gian hồi chiêu
  • Bão tố nguyên tố thay đổi điều kiện chiến đấu và nâng cao mức cược
  • Nghệ thuật pixel đẹp mắt với thiết kế địa điểm bắt mắt
  •  Hỗ trợ bộ điều khiển đầy đủ
  • Chế độ hợp tác thông qua tính năng Remote Play Together của Steam

Thể loại: Roguelite, Hành động roguelike, Đồ họa pixel, 2D,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: AI,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: StormEdge