Ai Dô!Nhiều Mỹ Nữ Thế!- Ouch! So many beauties! Việt Hóa

《Ai Dô!Nhiều Mỹ Nữ Thế!》——Không chỉ là một trò chơi, mà còn là một tác phẩm game tương tác hình ảnh đan xen tình cảm chân thực, là một cuộc hành trình mô phỏng tình yêu đầy thăng trầm. Ở đây, bạn sẽ có trải nghiệm hẹn hò góc nhìn thứ nhất mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác, tìm thấy câu chuyện của riêng mình giữa sự cuồng nhiệt và sự ấm áp.


Trong trò chơi, bạn sẽ gặp gỡ những nhân vật nữ đa dạng, họ ngây thơ, bướng bỉnh, gợi cảm quyến rũ, hoặc sang trọng lạnh lùng. Nhưng điều quan trọng hơn là những nhân vật này sở hữu cá tính và câu chuyện sâu sắc, trái tim họ tràn đầy khát khao tình yêu và sự chờ đợi từ bạn. Cùng với sự phát triển của cốt truyện, họ cũng sẽ thể hiện những phản ứng tâm lý và tình cảm chân thực, phức tạp, làm tăng thêm tính khám phá và chiều sâu cho trò chơi.

Tương tác thực tế, mô phỏng nhập vai — Trò chơi của chúng tôi do người thật đóng, kết hợp với bối cảnh quay thực tế, mang đến cho người chơi trải nghiệm hẹn hò tương tác chân thực. Mỗi chi tiết, mỗi cảnh quay đều nhằm đưa bạn vào một thế giới tưởng tượng nhưng lại cảm thấy thực sự tồn tại

Để thể hiện hiệu ứng hình ảnh siêu nét, chúng tôi đã sử dụng tiêu chuẩn video 8K60 khung hình, đảm bảo mỗi khung hình đều thể hiện hình ảnh sắc nét và mượt mà. Những hình ảnh độ phân giải cao này có thể thể hiện nhiều chi tiết hơn và độ rõ nét cao hơn, làm cho hình ảnh trò chơi chân thực và hấp dẫn hơn.

VideoGame-132w7

Chúng tôi còn tích hợp công nghệ toàn cảnh độ phân giải 16K, cho phép người chơi cảm nhận thế giới trò chơi ở góc nhìn toàn cảnh, như thể đang sống trong đó. Sự tác động thị giác và trải nghiệm tương tác này sẽ giúp người chơi đến gần hơn với các nhân vật trong trò chơi, cảm nhận được sự chân thực của từng chi tiết và chiều sâu của cảm xúc. Cho dù là ánh mắt giao lưu của những người đẹp, hay những thay đổi biểu cảm nhỏ nhất, đều có thể được thể hiện thông qua chất lượng hình ảnh cao và trải nghiệm toàn cảnh nhập vai, mang đến cho người chơi những trải nghiệm khó quên.

VideoGame-pkqp3

Nhiều lựa chọn phong cách hẹn hò khác nhau, tùy chỉnh trải nghiệm chơi game của bạn theo sở thích. Cho phép người chơi nắm giữ hướng đi của câu chuyện. Quy trình lựa chọn tự do, thông qua chế độ chương để đáp ứng đầy đủ mong muốn ôn lại và khám phá của người chơi. Mỗi lựa chọn của bạn sẽ dẫn đến sự phát triển cốt truyện và kết thúc trò chơi khác nhau. Nhiều manh mối ẩn và easter egg đang chờ bạn khám phá, thậm chí có hệ thống thành tựu ghi lại từng chút từng chút một quyết định và khám phá của bạn. Thao tác trò chơi đơn giản, dễ làm quen, không cần thao tác phức tạp vẫn có thể tận hưởng niềm vui hẹn hò.

Thể loại: Nhập vai (RPG), Giả lập hẹn hò, Phim tương tác,…

Hệ máy: PC (zh – vi)

Dịch thuật: AI, …

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa cùng Game Nhân Văn

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Ai Dô!Nhiều Mỹ Nữ Thế!