Songs of Silence Việt Hóa

Songs of Silence là thế hệ tiếp theo của trò chơi chiến lược 4X theo lượt.
Khám phá các bản đồ thủ công, xây dựng đội quân hùng mạnh và nghiền nát đối thủ của bạn trong các trận chiến thời gian thực, nơi mọi quyết định đều mang tính chiến lược.

Dẫn dắt một trong ba phe phái độc đáo, tạo dựng vị thế của bạn trên vùng đất bị tàn phá. Từ những khu rừng rậm rạp hoàn hảo cho việc phục kích đến những pháo đài cao chót vót chín muồi cho cuộc bao vây, mỗi bản đồ đều mang đến những thử thách và cơ hội mới. Quản lý tài nguyên, xây dựng lại các vương quốc bị phá hủy và khẳng định vị thế của bạn trong thế giới sống động, đầy sức sống này!

Bỏ qua phần mở đầu chậm chạp và nhảy thẳng vào hành động!
Các trận chiến diễn ra dữ dội và quyết liệt. Tối ưu hóa đội hình quân đội và lật ngược cán cân sức mạnh bằng khả năng của các anh hùng. Việc tăng viện, sự can thiệp của thần thánh hoặc các cuộc diễn tập tàn khốc khiến mọi cuộc đụng độ trở nên năng động và khó lường.

Không có bộ bài nào để xây dựng – những lá bài này được kiếm được khi anh hùng của bạn lên cấp.
Sử dụng chúng vào những thời điểm quan trọng để xoay chuyển cục diện trận chiến, khi bạn triệu hồi những sinh vật hùng mạnh hoặc gây ra sự tàn phá cho kẻ thù của mình bằng lửa và cơn thịnh nộ. Mỗi lá bài là một công cụ riêng trong kho vũ khí chiến lược của bạn.

Bước vào một thế giới được thổi hồn bằng hình ảnh tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ Art Nouveau khiến nó trở nên khác biệt. Lấy cảm hứng từ các tác phẩm của Alphonse Mucha, Songs of Silence mang đến một thế giới đầy màu sắc, phức tạp mà bạn sẽ muốn lạc vào. Và với nhạc phim do huyền thoại Hitoshi Sakimoto (Final Fantasy Tactics, Tactics Ogre Reborn) sáng tác, bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc nghe nhìn.

Cho dù bạn thích một chiến dịch chơi đơn có cốt truyện phong phú hay một thử thách về kỹ năng trong chế độ nhiều người chơi cạnh tranh hoặc hợp tác, Songs of Silence đều mang đến thời gian chơi vô tận. Với các bản đồ tùy chỉnh và nhiều chế độ chơi khác nhau, luôn có điều gì đó mới để khám phá hoặc chinh phục.

Thể loại: Giàu khí sắc, Chơi đơn, Chơi nhiều người, Auto Battler, Cách điệu……..

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: AI, …

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Songs Of Silence

Nếu thích thì nhớ ủng hộ Mê Việt Hóa nghe (Ấn đây nè)