7 Viên Ngọc Rồng: Sparking! ZERO Việt Hóa

Phần mới nhất trong series “Dragon Ball Z Sparking!” đã xuất hiện!
Trở thành Siêu Chiến Binh, trải nghiệm những trận chiến Dragon Ball bùng nổ, làm rung chuyển đất trời!

◆ Game đối kháng 3D với số lượng nhân vật lớn nhất từ trước đến nay trong series

Game đối kháng 3D nơi bạn vận dụng các kỹ năng đặc trưng của Dragon Ball như Kamehameha và Vũ Khống Thuật để chiến đấu.
Hơn 180 nhân vật điều khiển được sẽ xuất hiện trong game, bao gồm các nhân vật từ “Dragon Ball Z”, “Dragon Ball Super”, “Dragon Ball GT” và cả các phần phim điện ảnh!

Tận dụng các năng lực và đặc điểm độc đáo của từng nhân vật, bạn có thể trải nghiệm những trận chiến đầy kịch tính đúng chất Dragon Ball, từ việc biến thành Siêu Saiyan cho đến việc tích tụ năng lượng đến giới hạn để tung ra tuyệt chiêu lật ngược tình thế.

Khi bạn gia tăng Khí, gió sẽ nổi lên, cây cối rung chuyển, thời tiết thay đổi, và thậm chí cả những tảng đá hay tòa nhà cũng có thể bị thổi bay bởi tuyệt chiêu của bạn.
Trải nghiệm sức mạnh của các Siêu Chiến Binh qua những hiệu ứng mãn nhãn diễn ra trong thời gian thực, cho phép bạn thực sự hóa thân thành nhân vật trong Dragon Ball.

◆Từ “Sparking! METEOR”, một bước tiến hóa chính thống
Hệ thống chiến đấu truyền thống của dòng game “Sparking!” như tấn công sau khi thổi bay đối thủ, phản đòn dựa trên thời gian, v.v. vẫn được giữ nguyên, đồng thời được nâng cấp với các hành động mới.
Những pha tấn công và phòng thủ tốc độ cao như trong nguyên tác nay còn trở nên kịch tính hơn.

Chế độ chơi đơn cho phép bạn chọn một trong số 8 nhân vật như Goku, Vegeta, v.v. và thưởng thức các trận chiến theo tình huống bám sát nguyên tác từ góc nhìn của nhân vật đó. Tùy thuộc vào kết quả của một số trận chiến và lựa chọn của bạn, bạn có thể thấy được những phân cảnh khác với nguyên tác.

Chế độ cho phép bạn thưởng thức các tình huống gốc của trò chơi này. Bạn có thể tận hưởng nhiều trận chiến với các kịch bản và điều kiện khác nhau, không chỉ đơn thuần là đánh bại đối thủ. Ngoài ra, bạn có thể tạo ra các tình huống gốc của riêng mình và chia sẻ chúng với người chơi trên toàn thế giới.

 Có thể chiến đấu với bạn bè trực tuyến!
Hơn nữa, ngươi có thể thưởng thức các trận chiến tranh giành bá chủ trong trận đấu xếp hạng. Bạn cũng có thể chơi trò chơi địa phương ngoại tuyến trên sân khấu “Phòng tinh thần và thời gian”.

Thể loại: Anime, Hành động, Đối kháng 3D, Đối kháng,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: AI – Dịch Từ Tiếng Nhật, …

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: DRAGON BALL: Sparking! ZERO