Đế Quốc Thần Thoại – Myth of Empires Việt Hoá



Game trực tuyến đa người chơi, có trọng tâm vào gameplay tự do cao với việc sử dụng vũ khí lạnh trong môi trường sandbox chiến tranh. Người chơi sẽ được đặt vào một thế giới đa văn hóa, trải nghiệm các hoạt động như sinh tồn, xây dựng, quản lý, và sáng tạo. Ngoài ra, trong thế giới PVE hoặc PVP rộng lớn, người chơi có thể phát huy tài năng lãnh đạo chiến lược của mình, dẫn dắt bộ tộc chiến đấu và chiếm đóng lãnh thổ, từ đó xây dựng một đế chế thuộc về riêng mình!


Kế hoạch ra mắt hệ thống công nghệ đa văn minh, mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn mới với các nền văn minh khác nhau như Ba Tư, Hy Lạp, Ai Cập,… Hệ thống sẽ bao gồm các nội dung mới như: áo giáp, vũ khí, kiến trúc, bàn chế tác,…

Trò chơi xây dựng một thế giới sống động với hệ thống ngày đêm thực tế, đa dạng địa hình sinh thái và hệ thống thời tiết.
Phiên bản chính thức V1.0 còn mang đến bản đồ hoàn toàn mới – Quần đảo Đông Châu, hứa hẹn những cuộc phiêu lưu và thử thách mới mẻ.

Trò chơi sở hữu lối chơi sandbox với độ tự do cao, cung cấp hơn 1300 công thức chế tạo, cho phép ngươi thỏa sức sáng tạo đế chế huyền thoại theo ý muốn.
Phiên bản chính thức V1.0 bổ sung thêm nhiều công thức mới như công cụ máy móc, cơ sở phòng thủ,… cùng hệ thống trồng trọt tự do, khơi dậy tiềm năng sáng tạo vô hạn của ngươi.

Trò chơi kết hợp hệ thống thuần hóa và lai tạo chuyên sâu, cho phép ngươi thuần phục những người bạn đồng hành chiến đấu và vận chuyển xuất sắc.
Phiên bản chính thức V1.0 sẽ giới thiệu thêm NPC BOSS mới và Thú Vương. Bên cạnh đó, các loài động vật nhỏ bé cũng sẽ trở thành nguồn năng lượng cho hệ thống phòng thủ cơ giới.

Hàng trăm loại vũ khí lạnh, áo giáp và cỗ máy công thành đồ sộ, cho phép ngươi tự do lựa chọn vũ khí yêu thích và xông pha chiến trận hoặc vận dụng mưu lược điều khiển đội quân hùng mạnh. Phiên bản chính thức V1.0 còn giới thiệu hệ thống phòng thủ cơ giới sử dụng động lực, cỗ máy chiến tranh như Ngựa Gỗ,… góp phần nâng tầm trải nghiệm chiến tranh của ngươi.

Hệ thống khu vực hành chính được thiết lập, cho phép người chơi tranh giành vị trí Huyện lệnh, thống lĩnh các trận chiến tranh giành lãnh thổ rộng lớn thông qua hệ thống ải quan. Việc quản lý thành viên, chiến lược ngoại giao và xây dựng cục diện thế giới sẽ quyết định sự thịnh vượng và trường tồn của bộ tộc.

Hệ thống 25 nhánh phát triển, hệ thống tước vị 16 cấp và hàng trăm thành tựu khác nhau cho phép ngươi tạo dựng cuộc đời độc nhất cho nhân vật của mình.
Trở thành vị tướng tài ba, nhà quý tộc quyền lực hay một người nông dân bình dị, mọi lựa chọn đều dẫn ngươi đến con đường huyền thoại riêng biệt.

Trò chơi hỗ trợ nhiều chế độ chơi khác nhau bao gồm máy chủ chính thức, máy chủ tự tạo, chế độ host và chế độ chơi đơn.
Bên cạnh đó, chức năng chỉnh sửa MOD cũng được tích hợp để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người chơi.

Thể loại: Xây dựng, Chế tác sinh tồn thế giới mở, Sandbox,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: GGTrán, …

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Đế Quốc Thần Thoại