En Garde! Việt Hoá

Từ những trang sử bị lãng quên, Adalia de Volador xuất hiện! Nữ kiếm sĩ huyền thoại. Nhà thám hiểm hào hoa. Anh hùng của nhân dân.

Vào vai Adalia trong những cuộc phiêu lưu táo bạo đầy rẫy những trận chiến bằng kiếm, châm biếm và trò hề. Thách thức Bá tước độc ác và chống lại sự chuyên chế với phong cách!

Những địa điểm được vẽ đẹp mắt, những nhân vật có sức hút và một lượng lời thoại chiến đấu đáng kinh ngạc sẽ đưa bạn đến thời kỳ hoàng kim của hài kịch kiếm hiệp!

Vì vậy, hãy mài bén thanh kiếm của bạn, cầm lấy đôi bốt và chiếc mũ, và bắt đầu một cuộc phiêu lưu hài hước, đầy hành động!

Phản đòn, phản công và lao về phía trước để giành chiến thắng! Chiến đấu với phong cách để lấp đầy đồng hồ Panache của bạn và mở khóa các kỹ năng đặc biệt! Nhưng bạn sẽ cần nhiều hơn một thanh kiếm để giành chiến thắng trong ngày…

Những trận chiến đầy thử thách và luôn thay đổi buộc bạn phải dựa vào sự khôn khéo và khả năng nhào lộn để làm choáng kẻ thù. Tìm hiểu điểm yếu của chúng để trêu chọc và thể hiện phong cách chiến đấu của bạn.

Các khu vực chiến đấu là những sân chơi đầy cơ hội để tạo ra sự hỗn loạn và giành lợi thế. Bất ngờ, làm choáng hoặc né tránh kẻ thù bằng nhiều vật thể – từ thùng lăn đến đèn chùm rơi.

Mở khóa các bộ sửa đổi thay đổi trò chơi kỳ quặc và các tình huống chiến đấu mới trong chế độ đấu trường. Chơi và chơi lại các kịch bản ngẫu nhiên để kiểm tra kỹ năng của bạn chống lại các làn sóng kẻ thù!

Một dàn diễn viên hào nhoáng làm sáng bừng màn hình! Adalia và các đối thủ của cô ấy phản ứng với từng hành động của bạn, trao đổi những câu thoại dí dỏm trong suốt dòng chảy của trận chiến.

Khám phá những câu chuyện của Adalia, với những thử thách độc đáo để hoàn thành và những bí mật để khám phá. Chiến đấu qua các chợ, hầm ngục và cung điện: thế giới là sân khấu cho những cuộc đấu tay đôi sử thi của bạn!

Thể loại: Đấu kiếm, Nữ chính, Chiến đấu hoa mỹ, Hài,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: AI,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: En Garde!