GigaBash Việt Hoá

Chơi như một Titan tàn bạo và khiến những tòa nhà chọc trời bay lên với một cú đấm duy nhất; hoặc điều khiển một Mech săn Titan và tấn công kẻ thù bằng sét đánh từ thiên đường. Gây tàn phá hoặc kết hợp các combo ly kỳ để tích lũy Giga Energy để biến đổi thành hình dạng cuối cùng của bạn, S-Class khủng khiếp. Nhiều nhân vật chéo từ các IP huyền thoại có sẵn dưới dạng DLC.

Chơi đơn hoặc hợp tác với một người bạn để đối đầu với vô số làn sóng kẻ thù và thu thập đặc quyền để giúp bạn trong hành trình. Một số kẻ thù cũng có đột biến, và thậm chí cả nhân vật Godzilla sẽ xâm nhập vào lượt chơi của bạn. Càng đi xa, bạn càng mở khóa được nhiều trang phục nhân vật hoành tráng hơn.

Đối mặt một mình với đội hình 8 đối thủ ngẫu nhiên và một Boss cuối cùng để đạt điểm cao hơn. Bạn có dám tăng độ khó để có một thử thách tàn nhẫn nhưng đầy thỏa mãn?

Khám phá nguồn gốc (và những cuộc phiêu lưu bất hạnh) của Titans trong 4 câu chuyện đơn người chơi độc đáo.

Rất đơn giản, 1-4 người chơi chiến đấu với nhau trên nhiều bản đồ có thể phá hủy hoàn toàn để trở thành Titan cuối cùng còn sống sót. Bạn đã bị đánh bại sớm? Hãy trả thù những kẻ thù của bạn bằng cách bắn tia laser quỹ đạo hoặc thả thiên thạch từ sự tiện lợi của ngôi mộ của bạn. Có sẵn ở chế độ chơi cục bộ hoặc trực tuyến, nơi bạn có thể chơi chéo với bạn bè từ mọi nền tảng (Nintendo Switch, PlayStation, XBox, Epic Games).

Một chế độ chơi game tiệc tùng giản dị với đầy đủ các trò chơi nhỏ kỳ quặc dành cho người chơi mới và kỳ cựu cùng nhau tận hưởng.

Thể loại: Siêu anh hùng, Hành động, Đối kháng, Tiệc tùng,…

Hệ máy: SWITCH (en – vi)

Dịch thuật: AI,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa SWITCH: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: GigaBash