Starfield Việt Hóa

Vào năm 2330, nhân loại đã mạo hiểm vượt ra ngoài hệ mặt trời của chúng ta, định cư trên các hành tinh mới và sống như một người dân du hành vũ trụ. Bạn sẽ gia nhập Constellation – nhóm thám hiểm không gian cuối cùng tìm kiếm các cổ vật quý hiếm trên khắp thiên hà – và điều hướng không gian rộng lớn trong trò chơi lớn nhất và đầy tham vọng nhất của Bethesda Game Studios.

Trong Starfield, câu chuyện quan trọng nhất là câu chuyện bạn kể với nhân vật của mình. Bắt đầu hành trình của bạn bằng cách tùy chỉnh ngoại hình và quyết định Bối cảnh và Đặc điểm của bạn. Bạn sẽ là một nhà thám hiểm dày dạn kinh nghiệm, một nhà ngoại giao duyên dáng, một người chạy cyber bí mật, hoặc một cái gì đó hoàn toàn khác? Quyết định là của bạn. Quyết định bạn sẽ là ai và bạn sẽ trở thành gì.

Phiêu lưu qua các vì sao và khám phá hơn 1000 hành tinh. Điều hướng qua những thành phố nhộn nhịp, khám phá những căn cứ nguy hiểm và băng qua những vùng đất hoang dã. Gặp gỡ và tuyển mộ một dàn nhân vật đáng nhớ, tham gia vào những cuộc phiêu lưu của các phe phái khác nhau và bắt đầu những nhiệm vụ trên khắp Hệ thống Định cư. Một câu chuyện mới hoặc trải nghiệm mới luôn chờ đợi được khám phá.

Lái và chỉ huy con tàu trong mơ của ngươi. Cá nhân hóa diện mạo của con tàu, sửa đổi các hệ thống quan trọng bao gồm vũ khí và khiên, và phân công thành viên phi hành đoàn để cung cấp các phần thưởng độc đáo. Trong không gian sâu thẳm, ngươi sẽ tham gia vào những cuộc chiến không gian đầy rủi ro, gặp phải những nhiệm vụ ngẫu nhiên, cập bến tại các trạm vũ trụ và thậm chí lên tàu và chiếm đoạt tàu địch để bổ sung vào bộ sưu tập của ngươi.

Khám phá các hành tinh và khám phá hệ động vật, thực vật và tài nguyên cần thiết để chế tạo mọi thứ từ thuốc men và thực phẩm đến thiết bị và vũ khí. Xây dựng các tiền đồn và thuê một phi hành đoàn để khai thác vật liệu một cách thụ động và thiết lập các liên kết hàng hóa để chuyển tài nguyên giữa chúng. Đầu tư những nguyên liệu thô này vào các dự án nghiên cứu để mở khóa các công thức chế tạo độc đáo.

Vũ trụ có thể là một nơi nguy hiểm. Hệ thống chiến đấu tinh vi cung cấp cho bạn những công cụ để đối phó với mọi tình huống. Cho dù bạn thích súng trường tầm xa, vũ khí laser hay phá hủy, mỗi loại vũ khí đều có thể được sửa đổi để bổ sung cho phong cách chơi của bạn. Môi trường không trọng lực thêm một cảnh tượng hỗn loạn vào chiến đấu, trong khi bộ tăng tốc cho phép người chơi tự do cơ động như chưa từng có.

Thể loại: Vũ trụ, Thế giới mở, Nhập vai (RPG), Chơi đơn,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: GGTrán, Hoàng Anh (Bản AI hiện chỉ trong vip)

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Bấm Vào Đây (pass: meviethoa.com) [nếu cần]

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Starfield

Nếu thích thì nhớ ủng hộ Mê Việt Hóa nghe (Ấn đây nè)