SCARLET NEXUS Việt Hóa

Một thế giới tương lai nơi nền văn minh được phát triển nhờ “năng lực não bộ”. Thế giới này bị đe dọa bởi “quái vật” rơi xuống từ bầu trời.

Để chống lại những con quái vật mà vũ khí thông thường không thể làm tổn thương, “Lực lượng tiêu diệt quái vật” được thành lập, bao gồm những người có năng lực não bộ phi thường, và đã bảo vệ cuộc sống của con người trong nhiều năm.

Yuito Sumeragi, người đã được Lực lượng tiêu diệt quái vật cứu mạng khi còn nhỏ và tự nguyện gia nhập Lực lượng tiêu diệt quái vật, và Kasane Randall, người được tuyển mộ vào Lực lượng tiêu diệt quái vật nhờ năng lực não bộ vượt trội. Cả hai đều sử dụng “năng lực tâm linh” và trong cuộc chiến của họ với tư cách là thành viên của Lực lượng tiêu diệt quái vật, họ sẽ khám phá ra sức mạnh của chính mình và sự thật ẩn giấu đằng sau thế giới.

“Brainpunk Action RPG” nơi bạn có thể trải nghiệm hành động siêu năng lực não bộ, chiến đấu bằng “năng lực tâm linh” của chính mình và sức mạnh đa dạng của đồng đội, cùng câu chuyện đầy đủ được kể từ quan điểm của hai nhân vật chính trong một thế giới nơi não bộ và công nghệ phát triển.

Hành động tâm linh – Hành động tâm linh sử dụng các vật thể khác nhau trong trường để làm vũ khí. Xây dựng các combo kết hợp đòn tấn công bằng vũ khí và năng lực tâm linh để đánh bại kẻ thù.

Tiêu diệt quái vật – Những sinh vật dị dạng “quái vật” rơi xuống từ bầu trời và ăn não người. Sử dụng siêu năng lực não bộ để chống lại những con quái vật mà vũ khí thông thường không thể làm tổn thương.

Thế giới tương lai nơi “não bộ” phát triển – “New Himuka”, một thế giới tương lai nơi “não bộ” phát triển và con người đạt được sức mạnh đặc biệt “năng lực não bộ”, là bối cảnh của câu chuyện. Trở thành một người có năng lực não bộ siêu việt, điều khiển sức mạnh phi thường và phiêu lưu trong thế giới cyberpunk.

Trải nghiệm câu chuyện của hai nhân vật chính – Yuito Sumeragi và Kasane Randall. Cùng là những người có năng lực não bộ siêu việt điều khiển “năng lực tâm linh”, bạn sẽ được thưởng thức câu chuyện đầy kịch tính từ góc nhìn của cả hai.

Thể loại: Hành động, Anime, Nhập vai (RPG), Phiêu lưu,…

Hệ máy: PC/PS4 (en – vi)

Dịch thuật: GG-Chan, BùngBing,… (Bản AI hiện chỉ trong vip)

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Bấm Vào Đây (pass: meviethoa.com) [nếu cần]

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: SCARLET NEXUS