Cổ Long Phong Vân Lục – 古龙风云录 Việt Hoá

Linh cảm bắt nguồn từ các tác phẩm của nhà văn võ hiệp lỗi lạc Cổ Long, Cổ Long Phong Vân Lục mang đến cho bạn một tựa game nhập vai (RPG) đậm chất cổ trang. Hóa thân thành Thần Vũ – thiếu niên của Nhân Nghĩa Trang, bạn sẽ phiêu lưu trong thế giới giang hồ rộng lớn, gặp gỡ những kỳ nhân dị sĩ, giải mã bí ẩn và cảm nhận tinh hoa võ hiệp được tái hiện một cách chân thực.

Tiểu Lý Phi Đao Lý Tầm Hoan, Tứ mi mao Lục Tiểu Phụng, Vô danh lãng tử Thẩm Lãng,… những nhân vật vang danh trong các tác phẩm của Cổ Long sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt hành trình. Game sở hữu bản quyền trọn vẹn 57 tác phẩm, 72 quyển tiểu thuyết của Cổ Long, hứa hẹn mang đến hơn 70 giờ trải nghiệm cho mỗi vòng chơi và hơn 1 triệu chữ nội dung được dàn dựng. Tái hiện một thế giới võ hiệp đầy sống động, nơi bạn thỏa sức đắm chìm trong những trang sách huyền thoại.

Từng bước phiêu lưu qua những địa danh nổi tiếng như Lạc Dương sầm uất, Thiếu Lâm uy nghiêm, hay Khổng Tước sơn trang tráng lệ, game mang đến cho bạn hơn 40 bối cảnh kinh điển trong thế giới võ hiệp của Cổ Long. Gặp gỡ những kỳ nhân, dị sĩ, khám phá những bí ẩn và cố sự ẩn giấu trong hành trình của bạn.

Học hỏi vô số bí kíp võ công, kết hợp nhuần nhuyễn với các loại binh khí, linh hoạt thay đổi chiến thuật theo từng đối thủ để trở thành một đại cao thủ vang danh. Hệ thống chiến đấu trong game kế thừa tinh hoa từ dòng game chiến thuật theo lượt của Hà Lạc, đồng thời bổ sung cơ chế sơ hở cùng giá thức mới mẻ. Cái gọi là “Kim Cương Bất Hoại” cũng có điểm yếu chí mạng, di chuyển chiến thuật hợp lý để tạo ra lợi thế, kết hợp các nhân vật trong đội một cách hiệu quả để tạo nên những pha phối hợp đẹp mắt và bẻ gãy mọi thế trận.

Thể loại: Nhập vai (RPG), Võ thuật, Phiêu lưu, Chơi đơn,…

Hệ máy: PC (zh – vi)

Dịch thuật: AI,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Cổ Long Phong Vân Lục