Thần Châu Chí Tây Du – Divinity Chronicles: Journey to the West Việt Hoá

Thần Châu Chí Tây Du》là game chiến thuật thẻ bài kết hợp yếu tố Rogue-like. Ngươi sẽ đóng vai nhân vật trong Tây Du Ký, xây dựng đoàn đội tinh anh, tạo ra bộ bài cường đại, thu thập những thần bí pháp bảo để đánh bại yêu ma quỷ quái trên đường đi. Trong chuyến hành trình, ngươi sẽ không tránh khỏi những sự kiện bất ngờ, nhất niệm thành Phật, nhất niệm thành Ma.

  • 5 nhân vật anh hùng
  • Hơn 20 đồng đội có thể chiêu mộ
  • Hơn 120 NPC độc đáo
  • Hơn 500 lá bài, 300 pháp bảo và vật phẩm tiêu hao
  • 4 chương phiêu lưu với tổng cộng 60 kết cục khác nhau

Trong mỗi lần mạo hiểm, ngươi sẽ đóng vai một trong năm anh hùng truyền kỳ, dẫn đầu một đội gồm tối đa 5 người. Mỗi anh hùng đều sở hữu những khả năng độc đáo, 75 lá bài riêng và một cốt truyện đặc biệt:

  • Ngộ Không cầm trong tay Kim Cô Bổng, có thể tung ra những đòn tấn công hủy diệt diện rộng, lợi 72 phép địa sát để học các kỹ năng của bất kỳ NPC nào, thao túng hoả diễm để thiêu đốt kẻ thù, còn có thể linh hoạt né tránh công kích.
  • Huyền Trang sở hữu năng lực đặc biệt, có thể áp đặt trạng thái “thiện” hoặc “ác” lên kẻ thù, khiến chúng thành đồng đội của mình và tạo ra một đội mới, hoặc phóng thích các đòn công kích cường đại và tạo ra lá chắn pháp thuật để bảo vệ bản thân. Ngoài ra, hắn còn có thể sử dụng các lá bài nguyền rủa để tạo nên những chiến lược đặc biệt.
  • Bạch Long đồng hành với linh hồn muội muội sinh đôi của mình – Long Nữ, có thể thao túng thuỷ nguyên tố và sử dụng kiếm trận để kích hoạt các hiệu ứng tăng năng lực. Hắn có thể tích trữ năng lượng chưa sử dụng dưới dạng linh lực và sử dụng nó khi cần. Ngoài ra, Long Nữ còn có khả năng học các lá bài của đồng đội, tăng cường liên hợp lực lượng của 2 cụ.
  • Bát Giới có thể ăn các vật phẩm tiêu hao để tăng chỉ số cơ bản và mức đói, lợi dụng 36 phép thiên cang để học các kỹ năng từ kẻ thù và hấp thụ HP cũng như HP tối đa trong chiến đấu. Hơn nữa, khi Trư Bát Giới hoàn thành “Bát Giới” có thể tối đa hóa năng lực bản thân.
  • Sa Tăng là một nhân vật linh hoạt, có thể gây thêm sát thương dựa trên vị trí của kẻ thù và triệu hồi Ngũ Hành yêu tinh (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) vào đội hình của kẻ thù. Sa Tăng có thể xây dựng các chiến lược xoay quanh khả năng độc đáo của từng yêu tinh và tung ra các đòn tấn công chí mạng vào kẻ thù.

Trong cuộc hành trình gian nan về phương Tây, ngươi sẽ không phải chiến đấu đơn độc – hãy tập hợp đội hình toàn minh tinh của riêng mình bằng cách chiêu mộ và triệu hồi NPC làm đồng đội từ hơn 20 người bạn đồng hành. Đồng đội là những người bạn đồng hành lâu dài sở hữu những khả năng độc đáo và 2-4 lá bài, họ sẽ sát cánh cùng ngươi cho đến khi hy sinh hoặc bị đá đít. Trong khi đó, NPC là những đồng đội tạm thời, sẽ rời đi hoặc hy sinh sau mỗi trận.

Trò chơi cung cấp nhiều cách để triệu hồi hoặc chuyển đổi NPC: ngươi có thể sử dụng các vật phẩm tiêu hao như Ái Tình Dược Thuỷ để thu hút NPC về phía mình hoặc sử dụng Tịnh Hoá Bình để thanh tẩy NPC tà ác. Ngoài ra, ngươi có thể sử dụng lá bài trung lập “Túi đựng người” để bắt những NPC yếu ớt. Đáng chú ý, Đường Tam Tạng là chuyên gia trong việc tạo ra đội hình NPC. Ngươi phải lựa chọn đồng đội một cách khôn ngoan vì họ đóng vai trò quan trọng trong chuyến hành trình gian nan này.

Mỗi anh hùng đều có nhiều cốt truyện độc đáo, lấy cảm hứng từ truyền thuyết《Tây Du Ký》. Những cốt truyện này cung cấp các đối thủ, sự kiện và nhiệm vụ khác nhau tùy thuộc vào lựa chọn và sách lược của ngươi.

Khi cuộc hành trình Tây Du tiến triển, ngươi sẽ gặp hơn 120 NPC độc đáo, mỗi NPC có kỹ năng và câu chuyện riêng. Thông qua các sự kiện và lựa chọn liên kết với nhau, mỗi quyết định sẽ đưa ngươi đến một con đường khác nhau, dẫn đến cuộc đối đầu cuối cùng tại Thiên Đình, Linh Sơn hoặc Tâm Ma huyễn cảnh. Mỗi bước đi của ngươi đều quan trọng, quyết định thế giới vận mệnh – đây là một cuộc phiêu lưu nhập vai chân chính, sẽ khiến ngươi đắm chìm từ đầu đến cuối.

Xin hỏi đường ở phương nào? Đường tại dưới chân đó ba! Và thế là, Tây Du Chi Lộ kinh tâm động phách liền bắt đầu!

Thể loại: Đấu bài, Nhập vai (RPG), Roguelite, Roguelike,…

Hệ máy: PC (zh – vi)

Dịch thuật: ViệtPhrase,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Bấm Vào Đây (pass: meviethoa.com) [nếu cần]

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Thần Châu Chí Tây Du