Banishers: Ghosts of New Eden Việt Hoá

Tại New Eden, năm 1695, các cộng đồng dân định cư bị một lời nguyền khủng khiếp hành hạ. Là những Banisher, hãy bước vào cuộc sống của họ, điều tra nguồn gốc của cái ác, giải mã những bí ẩn rùng rợn, khám phá những vùng đất đa dạng và tương tác với những nhân vật khó quên có số phận nằm trong tay bạn.

Banishers: Ghosts of New Eden là một tựa game hoàn toàn mới được tạo ra bởi studio nổi tiếng DON’T NOD, được biết đến với các tựa game được hoan nghênh như Life is Strange và Vampyr. Đắm mình vào một game nhập vai hành động tường thuật thân mật, đưa bạn vào một hành trình phấn khích giữa sự sống, cái chết, tình yêu và sự hy sinh.

Hãy vào vai một cặp Banisher, Red và Antea, những thợ săn linh hồn giàu kinh nghiệm được giao phó nhiệm vụ khó khăn là xua tan một lời nguyền độc ác thông qua các nghi lễ mạnh mẽ. Bảo vệ người sống khỏi mối đe dọa của những bóng ma và hồn ma dai dẳng, và trở thành ngọn hải đăng của hy vọng trong một thế giới bị bóng tối nuốt chửng.

Trải nghiệm câu chuyện tình yêu đau đớn giữa Antea Duarte và Red mac Raith. Khi Antea bị giết và biến thành linh hồn, bạn thấy mình phải đối mặt với một sự lựa chọn. Bạn sẽ giữ lời thề và đưa linh hồn cô ấy lên thiên đàng, hay bạn sẽ hy sinh người sống với hy vọng đưa cô ấy trở lại? Quyết định của bạn sẽ định hình số phận của cư dân New Eden – dù họ còn sống hay đã chết, và quyết định kết thúc cuộc hành trình của bạn.

  • TRÁCH những người sống và hy sinh mạng sống của họ, buộc họ phải chịu trách nhiệm về hành động của mình
  • ĐÀY đọa linh hồn của người đã khuất, kết án họ chịu đau khổ vĩnh viễn
  • THĂNG thiên linh hồn, giải thoát họ khỏi nỗi buồn vĩnh cửu và ban cho họ sự thanh thản

Banishers chuyên chiến đấu chống lại các sinh vật bất tử, chẳng hạn như bóng ma hoặc ma. Kết hợp kho vũ khí vật lý của Red với sức mạnh siêu nhiên của Antea trong một hệ thống chiến đấu năng động. Tìm phong cách riêng của bạn bằng cách kết hợp các đòn tấn công bằng vũ khí và khả năng tâm linh. Sự hiệp lực mạnh mẽ sẽ dẫn bạn đến chiến thắng trước những kẻ thù và trùm nguy hiểm nhất của New Eden.

Mở khóa sức mạnh tối thượng của Banishers bằng cách mở khóa các thiết bị mới và khả năng siêu nhiên. Bằng cách khám phá New Eden, bạn sẽ tìm thấy các cổ vật, đồ trang sức và tài nguyên có giá trị cổ xưa để nâng cao thiết bị của mình để chuẩn bị cho các trận chiến trong tương lai. Ngoài kho vũ khí của mình, hãy tiến bộ trong cây kỹ năng của Antea để nâng cấp sức mạnh quang phổ tàn phá của cô ấy và mở khóa các combo mới.

Điều tra các vụ án ám ảnh trong một thế giới huyền bí đầy những bí mật đen tối. Khám phá New Eden, một khu định cư ở Bắc Mỹ được đánh dấu bằng những câu chuyện khủng khiếp và bí mật của những cư dân bị hành hạ. Hiểu được động cơ của từng cư dân sẽ rất cần thiết để hướng dẫn các quyết định của bạn trong suốt trò chơi.

Thể loại: Dẫn truyện, Giàu sử thi, Góc nhìn thứ ba, Kinh dị,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: AI, …

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Banishers: Ghosts of New Eden