King Arthur: Knight’s Tale Việt Hoá

Ngươi là Sir Mordred, kẻ thù của Vua Arthur, cựu hắc hiệp sĩ trong những câu chuyện ảm đạm. Ngươi đã giết Vua Arthur, nhưng với hơi thở hấp hối, ông đã đánh gục ngươi. Cả hai đều chết – nhưng cả hai đều sống.

Đức Bà Hồ, người cai trị hòn đảo huyền bí Avalon đã đưa ngươi trở lại để chấm dứt một cơn ác mộng thực sự. Bà muốn ngươi thực hiện một nhiệm vụ hiệp sĩ. Bà muốn ngươi hoàn thành những gì ngươi đã bắt đầu. Giết Vua Arthur – hay bất cứ thứ gì ông ta đã trở thành sau khi bà đưa xác chết của ông ta đến Avalon.

Trải nghiệm sự kết hợp độc đáo giữa các trò chơi chiến thuật theo lượt và các trò chơi nhập vai truyền thống lấy nhân vật làm trung tâm! Phiên bản giả tưởng đen tối của thần thoại Arthurian này mời bạn quản lý một đội anh hùng trên chiến trường nguy hiểm, đồng thời tham gia vào các lựa chọn đạo đức, quản lý anh hùng và xây dựng lại Camelot.

Khám phá vùng đất của những cơn ác mộng nơi những con quái vật độc ác và những sinh vật ma thuật ẩn núp trong lâu đài và rừng rậm. Trận chiến giữa Arthur và Mordred đã mang đến cái chết, cả hai đều ngã xuống dưới tay của nhau, và giờ đây hậu quả đang diễn ra. Arthur, được hồi sinh ở Avalon, giờ đây là một vị vua điên bất tử, nỗi đau của ông dần biến nơi kỳ diệu này thành phiên bản ác mộng của Britannia. Ngươi là Mordred, được hồi sinh để tìm Arthur, và cuối cùng, giết hắn để chấm dứt tình trạng bị nguyền rủa này.

Tập hợp các hiệp sĩ của ngươi và cử họ đi làm nhiệm vụ liên quan đến các trận chiến chiến thuật sâu sắc! Lập một đội gồm các anh hùng, lựa chọn từ sáu lớp (Người bảo vệ, Nhà vô địch, Xạ thủ, Tiền vệ, Pháp sư, Hiền nhân). Nâng cấp họ, nhận điểm kỹ năng độc đáo, trang bị những vật phẩm tốt nhất cướp được từ các nhiệm vụ. Nhưng hãy cẩn thận! Các anh hùng có thể chết, và việc điều trị vết thương, lời nguyền, bệnh tật của họ cần có thời gian. Giữa các nhiệm vụ, hãy đảm bảo rằng Camelot có đủ cơ sở phục hồi và chuẩn bị các anh hùng khác nhau cho các nhiệm vụ khác nhau.

Các anh hùng là nguồn lực chính của ngươi – nhưng không chỉ là những con số! Họ có tính cách, mục tiêu, sự ganh đua riêng biệt (thậm chí là những đặc điểm, kỹ năng và lợi ích liên kết độc đáo). Họ sẽ quan sát các quyết định của ngươi một cách chặt chẽ! Giải quyết các tranh chấp, ban ân huệ, chọn những anh hùng có thể làm việc cùng nhau, cử họ đi làm những nhiệm vụ mà họ cảm thấy thoải mái. Hãy cẩn thận, vì lòng trung thành của họ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Họ thậm chí có thể rời đi và chống lại ngươi!

Là một vị vua, ngươi cũng có một tính cách riêng, được định hình bởi hành động và lựa chọn đạo đức của ngươi. Biểu đồ đạo đức sẽ thể hiện vị thế của ngươi giữa Cơ đốc giáo và Đức tin cũ, giữa Bạo ngược và Chính nghĩa. Lựa chọn của ngươi ảnh hưởng đến các giá trị trên biểu đồ này, tác động đến cả lối chơi và cốt truyện.

Knight’s Tale cung cấp bốn độ khó khác nhau, từ kể chuyện thoải mái đến những trận chiến khốc liệt nhất mà Avalon từng chứng kiến. Những ai muốn thử thách hơn nữa cũng có thể thử Chế độ Roguelite. Ở đây, mọi quyết định nhỏ đều quan trọng – không chỉ những lựa chọn đạo đức mà còn cả những hành động trong trận chiến theo lượt nữa. Chiến dịch mở ra với một bước ngoặt roguelite: không tải lại, chỉ có hối tiếc! Cảm giác hồi hộp khi đối mặt với hậu quả chỉ là một nửa niềm vui, nhưng quyết định của ngươi cũng ảnh hưởng đến câu chuyện. Mỗi lần chơi có thể diễn ra khác nhau, phân nhánh theo những cách không ngờ tới.

Chơi xuyên suốt chiến dịch (một lần hoặc xem nhiều hướng đi), và sau đó, ngươi mở khóa trận đấu cuối cùng, chỉ dành riêng cho những kẻ dũng cảm nhất. Những thử thách mới khó khăn xuất hiện trên bản đồ với những trận đấu trùm huyền thoại, nhiệm vụ ngẫu nhiên, nhiều chiến lợi phẩm hơn và sự tiến triển của nhân vật cuối cùng dẫn đến việc trục xuất Balor, vị thần vua quái vật của người Fomorians.

Thể loại: Nhập vai chiến lược, Chiến lược theo lượt, Chơi đơn,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: GGTrán, …

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: King Arthur: Knight’s Tale