Horizon Forbidden West™ Complete Edition Việt Hoá

Tham gia cùng Aloy khi cô ấy dũng cảm đối mặt với một vùng đất mới hùng vĩ nhưng nguy hiểm ẩn chứa những mối đe dọa mới bí ẩn. Phiên bản hoàn chỉnh này cho phép bạn thưởng thức Horizon Forbidden West được giới phê bình đánh giá cao trên PC một cách trọn vẹn với nội dung tiền thưởng, bao gồm bản mở rộng cốt truyện Burning Shores tiếp nối sau trò chơi chính.

Khám phá những vùng đất xa xôi, chiến đấu với những cỗ máy lớn hơn và đáng sợ hơn, và gặp gỡ những bộ lạc mới đáng kinh ngạc khi bạn trở lại thế giới hậu tận thế trong tương lai xa của Horizon.

Horizon Forbidden West GIFs - Get the best GIF on GIPHY

Vùng đất đang chết dần. Những cơn bão dữ dội và một thảm họa không thể ngăn chặn tàn phá những tàn tích rải rác của loài người trong khi những cỗ máy mới đáng sợ rình rập ở biên giới của chúng, và sự sống trên Trái đất đang lao nhanh đến một cuộc tuyệt chủng khác.

Horizon Forbidden West Hfw GIF - HorizonForbiddenWest Hfw Aloy - Discover &  Share GIFs

Aloy phải khám phá những bí mật đằng sau những mối đe dọa này và khôi phục lại trật tự và sự cân bằng cho thế giới. Trên đường đi, cô ấy phải đoàn tụ với những người bạn cũ, thiết lập liên minh với các phe phái mới đang xung đột và giải mã di sản của quá khứ cổ đại.

Thể loại: Chơi đơn, Thế giới mở, Nữ chính, Hành động,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: AI,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Horizon Forbidden West™ Complete Edition