Laysara: Summit Kingdom Việt Hoá

Laysara: Summit Kingdom là một trò chơi xây dựng thành phố đầy thử thách, trong đó bạn được giao nhiệm vụ tạo ra một ngôi nhà mới cho những người dân của mình bị buộc phải rời khỏi vùng đất thấp. Trong suốt chiến dịch hoặc quá trình chơi tự do, bạn sẽ thành lập nhiều thị trấn, mỗi thị trấn nằm trên một ngọn núi độc đáo với những đặc điểm riêng. Tất cả các thị trấn của bạn cùng tồn tại trong sự cộng sinh, tạo ra một mạng lưới giao dịch mà sau đó bạn có thể điều chỉnh theo nhu cầu của mình bằng cách xem xét lại các khu định cư đã phát triển. Vương quốc Laysara phải được xây dựng lại!

Mỗi ngọn núi đều đi kèm với một loạt các thử thách mới. Các ngọn núi khác nhau về hình dạng, bố trí vùng thảm thực vật, nguồn tài nguyên sẵn có và điều kiện thời tiết. Đôi khi bạn sẽ có nhiều không gian để canh tác ở vùng đất thấp xanh tươi, đôi khi bạn sẽ cần dựa vào việc chăn nuôi và khai thác các khoáng sản có giá trị từ các khu vực gần các sông băng trên đỉnh núi một cách nguy hiểm. Nếu bạn thấy mình đang rất cần một nguồn tài nguyên nào đó, bạn luôn có thể thử thiết lập tuyến đường giao dịch với một thị trấn khác.

Một trong những mối nguy hiểm thường trực mà ngươi sẽ phải đối mặt là những trận tuyết lở dữ dội. Ngươi không thể ngăn chặn chúng, nhưng ngươi có thể đề phòng và chuẩn bị sẵn sàng. Trồng rừng ở những khu vực trọng điểm để tạo ra các rào cản tự nhiên, xây dựng các rào cản nhân tạo để chuyển hướng những khối tuyết đang lao tới, hoặc kích hoạt tuyết lở sớm, khi nó vẫn còn có thể kiểm soát được. Hãy tạo ra một chiến lược có chủ đích và đáng tin cậy, và ngươi thậm chí có thể sử dụng sức mạnh của tuyết để tạo lợi thế cho mình; nếu không làm được như vậy, hãy tìm thành phố của ngươi bị chôn vùi và tàn phá!

Vậy thì, vận chuyển hàng hóa là dễ, đúng không? Ừ thì không nếu đích đến của ngươi nằm ở phía bên kia ngọn núi, cao hơn vài trăm mét, đằng sau vách đá, rặng núi, hẻm núi và sông. Ngươi sẽ cần tạo ra một mạng lưới vận chuyển rộng lớn, phức tạp bao gồm đường bộ, cầu và trục để đảm bảo chuỗi cung ứng đáng tin cậy. Vì nhu cầu về tài nguyên sẽ tăng lên cùng với dân số của thị trấn, hãy luôn tìm kiếm cơ hội để tối ưu hóa mạng lưới vận chuyển của ngươi, bằng cách xây dựng đường lát, sử dụng các công trình nâng hạ tiên tiến hơn hoặc hỗ trợ người vận chuyển của ngươi bằng những chú yak quyến rũ.

Nếu ngươi có thể chịu đựng mọi hiểm nguy trên núi, xây dựng một mạng lưới chuỗi sản xuất hiệu quả và đáp ứng mọi nhu cầu của dân chúng, thì chỉ còn một việc nữa cần làm: chinh phục đỉnh núi! Để thành công trong nỗ lực to lớn này, ngươi sẽ cần phải lên đến đỉnh và thiết lập các tuyến đường an toàn cho những người vận chuyển của ngươi mang vào một lượng lớn tài nguyên xây dựng, nhưng hãy cẩn thận! Thời tiết ở độ cao này cũng chết người như mọi khi. Tuy nhiên, hiệu ứng cuối cùng rất xứng đáng với công sức bỏ ra, vì việc xây dựng ngôi đền trên đỉnh là một hành động chiến thắng hoàn toàn của lòng dũng cảm của con người (và các kỹ năng hậu cần của ngươi!) trước các yếu tố.

Lưu ý cuối cùng: trò chơi là một trải nghiệm xây dựng thành phố thuần túy chỉ tập trung vào nền kinh tế, quản lý tài nguyên và tồn tại bất chấp môi trường khắc nghiệt. Do đó, trò chơi không có chiến đấu hoặc bất kỳ khía cạnh quân sự nào khác.

Thể loại: Chiến thuật, Xây dựng thành phố, Xây dựng, Indie,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: Ai GPT , …

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Laysara: Summit Kingdom