Dragon’s Dogma: Dark Arisen Việt Hoá

Lấy bối cảnh trong một thế giới mở rộng lớn, Dragon’s Dogma: Dark Arisen mang đến trải nghiệm chiến đấu hành động bổ ích. Người chơi sẽ bắt đầu một cuộc phiêu lưu hoành tráng trong một thế giới sống động và phong phú với ba người bạn đồng hành AI, được gọi là Pawn. Những người bạn đồng hành này chiến đấu độc lập, thể hiện sức mạnh và khả năng mà họ đã phát triển dựa trên các đặc điểm học được từ mỗi người chơi. Người dùng PC có thể chia sẻ những Pawn này trực tuyến và nhận được phần thưởng là kho báu, mẹo và gợi ý chiến lược để hạ gục những kẻ thù đáng sợ. Pawn cũng có thể được mượn khi cần các kỹ năng cụ thể để hoàn thành nhiều nhiệm vụ đầy thử thách.

 Các tính năng

  • Trải nghiệm chiến đấu năng động – Cắt đứt bốn đầu của Hydra, trèo lên lưng chim báo và chiến đấu trên không, hoặc đánh bại rồng và các sinh vật khác bằng cách tìm ra điểm yếu của chúng.
  • Nhiều nội dung – Bao gồm tất cả các DLC đã phát hành trước đó, phần thưởng đặt trước, độc quyền của nhà bán lẻ và nội dung mở rộng Dark Arisen. Có trải nghiệm chiến đấu được đánh giá cao và tùy chỉnh phong phú, cùng một thế giới ngầm rộng lớn để khám phá với những con quái vật đáng sợ.
  • Nhiều tùy chọn tùy chỉnh – Chín nghề nghiệp khác nhau để người chơi lựa chọn với nhiều tùy chọn kỹ năng cho từng nghề, áo giáp có thể nâng cấp và cải tiến, cộng với bạn đồng hành Pawn có thể được đào tạo để phù hợp với phong cách chiến đấu mong muốn của bạn.
  • Hình ảnh tuyệt đẹp – Đồ họa độ phân giải cao đẹp mắt với độ trung thực được tăng cường.
  • Hỗ trợ nền tảng Full Steam – Bao gồm Thành tích Steam, Lưu trữ đám mây Steam, Thẻ giao dịch, Bảng xếp hạng, Hỗ trợ chế độ toàn màn hình
  • Mở rộng hỗ trợ bộ điều khiển – Ngoài việc hỗ trợ sơ đồ điều khiển bàn phím và chuột truyền thống, trò chơi còn hỗ trợ Xbox 360, Xbox One, Bộ điều khiển Steam và các bộ điều khiển trò chơi dựa trên DirectInput khác như bộ điều khiển DualShock.
  • Thành tích mới – 9 Thành tích hoàn toàn mới dành cho cả người hâm mộ Dragon’s Dogma mới và cũ! Hãy sẵn sàng để đi sâu vào Bitterblack Isle…

Thể loại: Nhập vai (RPG), Thế giới mở, Tùy biến nhân vật,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: AI,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Dragon’s Dogma: Dark Arisen