EVERSPACE™ 2 Việt Hoá

EVERSPACE 2 đưa bạn vào ghế phi công trong game bắn súng không gian một người chơi nhịp độ nhanh này, nơi những cuộc chạm trán ác liệt và những thử thách tàn khốc ngăn cách bạn với chiến lợi phẩm hoành tráng tiếp theo. Khám phá các hệ thống sao bị chiến tranh tàn phá của Khu phi quân sự của Cụm 34 — mỗi khu vực thủ công rộng lớn chứa đầy bí mật, câu đố và hiểm nguy để bạn khám phá.

Trải nghiệm một câu chuyện khoa học viễn tưởng ly kỳ theo chân Adam, một phi công nhân bản đang tìm kiếm vị trí của mình trong vũ trụ. Những sự kiện trong quá khứ của anh ta đan xen với các phe phái đối đầu khi DMZ tiến đến điểm sôi. Thoát khỏi sự giam cầm của thực dân, điều hướng những âm mưu của các lãnh chúa địa phương, né tránh những kẻ sùng bái cuồng tín năng lượng và chống lại những người ngoài hành tinh háo chiến.

Adam sẽ cần nhiều hơn trí thông minh, may mắn và kỹ năng để tồn tại — hãy tập hợp một nhóm chuyên gia để đạt được ngày trả lương của mình và cuối cùng đạt được ước mơ thoát khỏi DMZ. Gặp gỡ những người bạn cũ và đồng minh mới, mỗi người có những câu chuyện riêng để kể. Họ sẽ tham gia cùng bạn trong các nhiệm vụ, cung cấp các đặc quyền có thể nâng cấp, mở khóa các khả năng mới và hỗ trợ con đường tiến lên của bạn.

Khám phá các loài ngoài hành tinh, hé lộ những bí ẩn, tìm kho báu ẩn giấu và bảo vệ hàng hóa của bạn khỏi các băng đảng ngoài vòng pháp luật trong chiến dịch kéo dài 30 giờ đầy thú vị. Những người theo chủ nghĩa hoàn thành có thể đắm chìm sâu vào vũ trụ EVERSPACE và dành hơn 90 giờ để hoàn thành mọi nhiệm vụ phụ, vượt qua mọi thử thách và khám phá mọi bí mật ẩn giấu.

Tiêu diệt kẻ thù theo cách của EVERSPACE. Né tránh, lao tới, lăn và tăng tốc bắn súng trong các cuộc không chiến điên cuồng, để lại một dấu vết phế liệu không gian phía sau. Sử dụng nhiều loại vũ khí và khả năng để đánh bại máy bay không người lái, máy bay chiến đấu, máy bay ném bom hạng nặng và tàu chiến mạnh mẽ. Nhưng đừng tự mãn! Các tàu chiến lớn và những người bảo vệ cổ đại sẽ đẩy kỹ năng của ngay cả những phi công giàu kinh nghiệm nhất. Sử dụng môi trường của bạn để có lợi thế và giành thế thượng phong trước số lượng lớn hơn.

Hãy bước vào vũ trụ EVERSPACE và khám phá nó theo ý thích của bạn. DMZ và các khu vực xung quanh của Cluster 34 tràn ngập các nhiệm vụ chính và phụ, hoạt động, sự kiện và bí mật cần được khám phá. Hãy khởi động ổ đĩa siêu tốc của bạn để khám phá hơn 100 địa điểm thủ công độc đáo trải rộng trên bảy hệ sao riêng biệt. và định hình di sản của bạn giữa các vì sao.

Mở rộng bộ sưu tập tàu vũ trụ riêng của bạn từ nguồn cung cấp máy bay chiến đấu gần như vô tận bao gồm các lớp độc đáo để tối ưu hóa bản dựng của bạn đến mức hoàn hảo. Với một mức giá, các thương nhân trên khắp cụm sẽ giúp bạn mua được những mẫu máy bay được cải tiến hoặc gửi tàu vũ trụ hiện tại của bạn đi cất giữ khi bạn thử một loại tàu mới. Kết hợp khéo léo các mô-đun, vũ khí, thiết bị và đặc quyền để phù hợp với lối chơi cá nhân của bạn và nhiệm vụ hiện tại.

Những phi công thông minh là những phi công thành công. Cướp bóc kho tiền của kẻ ngoài vòng pháp luật, xác tàu có thể cứu vãn và kho báu cổ xưa ẩn giấu rải rác khắp mọi khu vực có thể khám phá của DMZ. Tìm kiếm các cấu trúc, giải câu đố, phá hủy các tiểu hành tinh và khôi phục các tàn tích để săn lùng mọi kho báu này.

Săn tìm trang bị cải tiến để mở rộng kho vũ khí kết hợp trang bị mạnh mẽ của bạn. Tìm kiếm chiến lợi phẩm phù hợp với lối chơi của bạn, nhưng hãy sẵn sàng rời khỏi vùng an toàn và thử điều gì đó mới. Hãy sẵn sàng tìm kiếm và khai thác các hiệu ứng hiệp lực giữa trang bị, đặc quyền, thiết bị và tàu để tối đa hóa tiềm năng của chúng.

Hoàn thành chiến dịch dài của EVERSPACE 2 không phải là kết thúc! Tham gia vào Khu vực rủi ro cao và Khe nứt cổ đại trong giai đoạn cuối trò chơi, cho phép bạn đẩy bản dựng và may mắn của mình đến giới hạn chống lại những kẻ thù ngày càng khó khăn hơn. Thành công trong một lần chạy để có được những vật phẩm huyền thoại sở hữu sức mạnh to lớn và khả năng phi thường.

Thể loại: Vũ trụ, Phi thuyền, Phiêu lưu, Bay, Mô phỏng,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: AI,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: EVERSPACE™ 2