Hades II Việt Hóa

Phần tiếp theo đầu tiên từ Supergiant Games dựa trên những khía cạnh hay nhất của trò chơi nhập vai hành động theo phong cách roguelike thần thánh gốc trong một trải nghiệm hoàn toàn mới, đầy hành động, có thể chơi lại vô tận bắt nguồn từ Địa ngục của thần thoại Hy Lạp và mối liên hệ sâu sắc của nó với buổi bình minh của nghề phù thủy.

Là Công chúa bất tử của Địa ngục, bạn sẽ khám phá một thế giới thần thoại rộng lớn và sâu sắc hơn, đánh bại các thế lực của Titan thời gian với toàn bộ sức mạnh của Olympus đằng sau bạn, trong một câu chuyện hấp dẫn liên tục mở ra qua mọi thất bại và thành tựu của bạn.

Thổi sức mạnh ma thuật cổ xưa vào vũ khí huyền thoại của Đêm, để không ai có thể cản đường bạn. Trở nên mạnh mẽ hơn nữa với những Phúc lành mạnh mẽ từ hơn một tá vị thần Olympus, từ Apollo đến Zeus. Có vô số cách để xây dựng khả năng của bạn.

Gặp gỡ dàn diễn viên gồm hàng chục nhân vật lớn hơn cả cuộc sống, được lồng tiếng đầy đủ, bao gồm nhiều gương mặt mới và một số người bạn cũ. Hãy gần gũi hơn với họ thông qua nhiều tương tác mới và trải nghiệm vô số sự kiện câu chuyện độc đáo dựa trên cách hành trình của bạn diễn ra.

Các địa điểm, thử thách, hệ thống nâng cấp và bất ngờ mới đang chờ đón khi bạn khám phá Địa ngục luôn thay đổi hết lần này đến lần khác. Tiết lộ những bí ẩn của Bàn thờ Arcana, thuần hóa những người quen biết phù thủy và thu thập các chất phản ứng bằng Công cụ của Kẻ vô hình để tiến gần hơn đến mục tiêu của bạn.

Nhờ vào nhiều nâng cấp vĩnh viễn và sự trở lại của Chế độ Thần thánh, bạn không cần phải là một vị thần để trải nghiệm những gì Hades II mang lại. Nhưng nếu bạn tình cờ là một vị thần, bạn có thể dũng cảm vượt qua những thử thách ngày càng tăng để nhận được phần thưởng lớn hơn và chứng minh bạn thực sự thần thánh như thế nào.

Trình bày và kể chuyện phong phú, có chiều sâu kết hợp với hành động phản hồi là đặc điểm nổi bật của các tựa game Supergiant. Các môi trường mới được vẽ tay sống động, các nhân vật 3D thời gian thực thậm chí còn mượt mà hơn và một bản nhạc gốc đầy phấn khích khiến thế giới thần thoại này bùng nổ sức sống.

Hades bản gốc được thiết kế cho Early Access ngay từ đầu và Hades II cũng vậy. Phản hồi của người chơi sẽ giúp định hình một số Bản cập nhật lớn giới thiệu các tính năng, nhân vật, môi trường mới và nhiều hơn nữa khi trò chơi tiến gần đến khi hoàn thành.

Thể loại: Hành động, Nhập vai (RPG), Roguelike, Roguelite,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: AI

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Hades II