Thần Minh Tại Thượng – Zengeon Việt Hóa

Đi sâu vào sâu trong vùng đất phúc, các màn chơi ngẫu nhiên, tổ hợp quái vật, đạo cụ rơi ngẫu nhiên (mỗi lần ngẫu nhiên sẽ điều chỉnh chiến lược rơi dựa trên trải nghiệm chơi game lần trước của người chơi). Mỗi lần “chơi lại” sẽ là một hành trình khác nhau, sẽ có những cảm nhận phát triển khác nhau. Sau khi “ngươi” chết sẽ chỉ giữ lại đạo cụ tình báo (thoát ra sống sót có thể lưu trữ), đó là ký ức của “ngươi”, hành trình thuộc về “ngươi”, hãy nhớ tìm chúng. Chúng tôi vẫn đang nỗ lực, để mỗi hành trình diệt ma của “ngươi” ngẫu nhiên hơn, phong phú hơn.

Trong thảm họa này, có nhiều nhân vật học sinh khác nhau để ngươi lựa chọn, mỗi “ngươi” đều sở hữu vũ khí và kỹ năng khác nhau. Ô pháp nặng, roi thiên văn, thước đo trời, cờ chiêu hồn, các loại vũ khí khác nhau có cách tấn công độc đáo riêng. Khí cụ khác nhau thì hành động cũng khác nhau, trong chiến đấu chúng ta cần học cách sử dụng linh hoạt, sau khi quen với cách tấn công của nhân vật, ra đòn chính xác, đòn nào cũng chí mạng, diệt ma vô hình, có được trải nghiệm hành động sảng khoái. Chúng tôi cũng đang nỗ lực, đáp ứng nhu cầu về tạo hình của người chơi, sẽ thiết kế nhiều trang phục đẹp hơn.

Trên đường phiêu lưu, ngươi có cơ hội nhận được nhiều đạo cụ đa dạng, mỗi đạo cụ đều có hiệu ứng độc đáo riêng, lựa chọn đạo cụ ngươi thích sẽ mang lại tổ hợp phong phú, khiến hành trình chiến đấu tràn ngập nhiều biến số thú vị, kết hợp với đặc điểm của nhân vật để tạo ra trường phái chiến đấu của riêng ngươi.

Thể loại: Hành động, Indie, Nhập vai (RPG), Phiêu lưu,…

Hệ máy: SWITCH (en – vi)

Dịch thuật: AI

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Thần Minh Tại Thượng