Cửu Nhật – Nine Sols Việt Hóa

Theo bước chân của Nghệ anh hùng, tại Tân Côn Luân, Nghệ sẽ bước vào một con đường diệt vương bắt đầu từ “Báo thù”, kết thúc bằng “Đạo”.

Tân Côn Luân, nơi trú ẩn được xây dựng bởi chủng tộc ngoài hành tinh Thái Dương Nhân, đã yên tĩnh như biển cả trong hàng trăm năm. Trong vùng đất rộng lớn này, các vị thần đã để lại cho loài người một nơi được gọi là Đào Hoa Thôn, một vùng đất hứa. Từ thời xa xưa, những người sinh sống ở đây đã duy trì nghi lễ cổ xưa, những nghi thức thiêng liêng sẽ bảo vệ con dân khỏi mọi tai ương. Chẳng mấy chốc, một lễ hội khác sắp được tổ chức, người dân trong làng đang bận rộn chuẩn bị các loại lễ vật. Tuy nhiên, khi mọi thứ diễn ra như thường lệ, một anh hùng bị lãng quên, Nghệ, bất ngờ tỉnh giấc sau giấc ngủ dài, và tạo ra những gợn sóng khổng lồ trong dòng chảy của đạo.

Theo bước chân của Nghệ, cùng nhau tiến bước trên con đường báo thù và đánh bại Cửu Vương cai trị Tân Côn Luân. Khám phá thế giới đạo punk này, vén màn bí mật của Tân Côn Luân.

Nhịp độ chiến đấu nhanh chóng, liên tục chuyển đổi giữa tấn công và đỡ đòn. Sử dụng năng lượng tích lũy sau khi đỡ đòn, lao về phía kẻ thù và sử dụng bùa chú đã tích đầy ‘khí’ để làm nổ tung chúng. Kết hợp với lao vút trên không, nhảy hai lần, leo tường và các thao tác truyền thống của game hành động nền tảng 2D để tạo ra những trận chiến đầy nhịp điệu.

Chuẩn bị đối mặt với những kẻ thống trị cổ đại nguy hiểm, những sinh vật ngoài hành tinh biến dị tàn bạo. Sử dụng tất cả công cụ và kỹ năng của ngươi để thách thức những kẻ thù kinh hoàng khiến người ta rùng mình.

Thiết lập thế giới kết hợp Đạo giáo và Cyberpunk! Kết hợp các yếu tố khoa học viễn tưởng với truyền thuyết phương Đông và thần thoại, triết học Đạo giáo để tạo ra một phong cách Đạo Punk hoàn toàn mới!

Khám phá Tân Côn Luân, một thế giới nơi mỗi khu vực đều sở hữu môi trường và kiến trúc độc đáo, các tuyến đường giao thông kết nối với nhau. Trong các màn chơi ẩn chứa những bí mật và kho báu chờ đợi người chơi khai quật và khám phá. Nhưng đồng thời trên đường đi cũng rải đầy bẫy rập và kẻ thù, muốn nhận được phần thưởng phải liều mình bước vào.

Trong hành trình, tương tác với các NPC khác nhau có thể mang lại vật phẩm hiếm và nâng cấp trang bị. Trong thế giới đầy rẫy mối nguy hiểm này, tận dụng mọi mối quan hệ và nguồn lực sẽ là chìa khóa quan trọng để đánh bại Cửu Vương. Ngoài ra, hoàn thành nhiệm vụ phụ, ngoài phần thưởng hậu hĩnh, còn mang lại lợi ích to lớn cho việc đẩy tiến cốt truyện.

Cửu Nhật chứa đựng vô số phông nền, hoạt hình và truyện tranh được vẽ tay tinh xảo. Trong quá trình sản xuất, chúng tôi đã học hỏi từ nhiều bộ anime và manga Nhật Bản, mong muốn thể hiện nét độc đáo về mặt thị giác của trò chơi thông qua việc sử dụng kỹ thuật vẽ từng khung hình. Đội ngũ đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng những khung hình ấn tượng trong từng chi tiết, bao gồm cả đoạn phim chuyển cảnh và trận chiến với boss.

Thể loại: Hành động, Như Dark Souls, Metroidvania, Vẽ tay,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: AI

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Cửu Nhật