Fallout 4 Việt Hóa

Là người sống sót duy nhất của Vault 111, bạn bước vào một thế giới bị tàn phá bởi chiến tranh hạt nhân. Mỗi giây là một cuộc chiến sinh tồn, và mọi lựa chọn đều thuộc về bạn. Chỉ bạn mới có thể tái thiết và quyết định số phận của Wasteland. Chào mừng bạn về nhà.

Làm bất cứ điều gì bạn muốn trong một thế giới mở rộng lớn với hàng trăm địa điểm, nhân vật và nhiệm vụ. Tham gia nhiều phe phái tranh giành quyền lực hoặc tự mình chiến đấu, mọi lựa chọn đều thuộc về bạn.

Hãy trở thành bất kỳ ai bạn muốn với hệ thống nhân vật S.P.E.C.I.A.L.. Từ một người lính trong bộ giáp năng lượng đến một kẻ lừa đảo đầy duyên dáng, bạn có thể lựa chọn từ hàng trăm kỹ năng và phát triển phong cách chơi riêng của mình.

Một công cụ đồ họa và ánh sáng thế hệ tiếp theo hoàn toàn mới mang đến cuộc sống cho thế giới Fallout như chưa từng có. Từ những khu rừng bị tàn phá của Khối thịnh vượng chung đến những tàn tích của Boston, mọi địa điểm đều tràn đầy chi tiết động.

Chiến đấu gay cấn ở góc nhìn thứ nhất hoặc thứ ba cũng có thể được làm chậm lại với Hệ thống nhắm mục tiêu hỗ trợ Vault-Tec (V.A.T.S) động mới cho phép bạn lựa chọn các cuộc tấn công của mình và tận hưởng cảnh tàn sát điện ảnh.

Thu thập, nâng cấp và chế tạo hàng ngàn vật phẩm trong hệ thống chế tạo tiên tiến nhất từ trước đến nay. Vũ khí, áo giáp, hóa chất và thực phẩm chỉ là khởi đầu – bạn thậm chí có thể xây dựng và quản lý toàn bộ khu định cư.

Thể loại: Thế giới mở, Hậu tận thế, Chơi đơn, Khám phá,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: AI

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Fallout 4