Soulmask Việt Hóa

Soulmask là một trò chơi thế giới mở ưu tiên trải nghiệm sinh tồn chân thực. Là “người cuối cùng” được ban phước bởi chiếc mặt nạ bí ẩn, người chơi sẽ phải vật lộn để sinh tồn trong một vùng đất nguyên thủy thấm đẫm những niềm tin bí ẩn, tạo ra con đường để thăng thiên. Bắt đầu từ con số không, khám phá, xây dựng, tuyển mộ bộ lạc để củng cố gia tộc của bạn, và cuối cùng vén màn những bí mật ẩn giấu đằng sau nền văn minh của thế giới này.

● Ghen tị với tài năng hay kỹ năng mạnh mẽ của một NPC? Hãy biến nó thành của riêng bạn! Trong Soulmask, đồng bộ hóa ý thức của bạn với các thành viên bộ lạc khi bạn tuyển mộ họ để tăng cường sức mạnh cho bộ lạc của mình. Chiếm hữu và tiếp quản cơ thể của họ và biến hình thành bất kỳ ai. Nếu bạn có thể tìm thấy họ trong trò chơi, bạn có thể chiếm hữu họ!

● Khi trò chơi tiến triển, khám phá thêm nhiều mặt nạ thể hiện linh hồn của các anh hùng cổ đại. Nhập vai vào diện mạo ban đầu của những anh hùng này và những khả năng độc đáo của họ: khai thác món quà bất tử, đi lại giữa kẻ thù của bạn ẩn mình trong bóng tối, phóng tên lửa tự dẫn với độ chính xác chết người… Bây giờ có 10 mặt nạ ấn tượng để bạn khám phá!

● Chơi như một con sói đơn độc mà không cảm thấy lạc lõng hay cô đơn với vô số NPC khác nhau. Với những tính cách và tài năng khác nhau, bạn có thể tuyển mộ những chiến binh khát máu, những thợ săn khéo léo và những người thợ thủ công tài ba. . . và thậm chí là một kẻ nghiện rượu lười biếng!

● AI mạnh mẽ và hỗ trợ lệnh cho phép bạn thiết lập và quản lý quy trình làm việc của các thành viên trong tộc với mức độ tự do cao: canh tác, thu hoạch, sản xuất dây chuyền lắp ráp, tuần tra căn cứ, sửa chữa tự động và thậm chí bảo trì… mọi thứ đều có thể được tự động hóa và tùy chỉnh bởi bạn.

● Cần một ngọn lửa? Hút một điếu thuốc hoặc mở một lon bia sau một ngày bận rộn. Tắm nước nóng và xoa dịu những cơ bắp đau nhức. Những người trong bộ tộc của bạn sẽ luôn tìm thấy điều gì đó cho riêng mình để làm sau giờ làm việc (hoặc thậm chí trong giờ làm việc -_-). Nhảy múa trong bầu không khí vui vẻ của điệu nhảy lửa trại bộ tộc!

● Trò chơi hiện tại cung cấp 8 phong cách vũ khí khác nhau và 75 kỹ năng chiến đấu hỗ trợ khác nhau và các mô-đun hành động đặc biệt, mỗi mô-đun đều khôi phục nghiêm ngặt trải nghiệm các đặc điểm vật lý thực tế.

● Hãy điều chỉnh phong cách chiến đấu của bạn để đánh bại đối thủ: Đập vỡ hộp sọ của một con mèo bằng búa tạ, hoặc tấn công những sinh vật bay bằng giáo và cung tên – ngay cả khi bạn là một fan của nắm đấm, hãy tìm phong cách độc đáo của riêng bạn trong số các bậc thầy quyền anh và sát thủ!

● Lang thang trong một thế giới rộng lớn bao gồm rừng mưa, sông ngòi, sa mạc, cao nguyên, vùng đất ngập nước, núi lửa và núi tuyết, và trải nghiệm, sinh tồn và thử thách khí hậu và sinh vật độc đáo ở các vùng khác nhau.

● Khám phá những tàn tích cổ xưa và những ngôi đền tuyệt đẹp rải rác khắp thế giới, dường như có một mối liên hệ bí ẩn với mặt nạ, nền văn minh và quá khứ bí mật của thế giới này.

● Với hơn 500 giờ nội dung trải nghiệm, cho dù bạn đang canh tác, nuôi lợn để trở thành bộ tộc giàu nhất, hay khám phá những tàn tích bí ẩn của thế giới để tìm kiếm cõi vĩnh hằng, lựa chọn là của bạn.

Tham gia vào cuộc chiến sinh tử, dù là với các bộ tộc nguyên thủy lâu đời, các lực lượng lưu vong cướp bóc, hoặc các người chơi khác trong chế độ PvP tùy chọn. Với sự hỗ trợ của vật lý thực tế, xây dựng pháo đài của bạn trên vách đá, chinh phục đối thủ bằng vũ khí, công cụ và bẫy nguyên thủy, và trải nghiệm thời đại chiến tranh bộ lạc thực sự.

Trò chơi hiện tại hỗ trợ chơi đơn ngoại tuyến hoặc chơi nhiều người trực tuyến tối đa 50 người chơi trên máy chủ chính thức. Ngươi cũng có thể thiết lập máy chủ LAN hoặc máy chủ riêng của mình trong khi mời người khác tham gia. Trên máy chủ riêng, không chính thức, tùy chỉnh nhiều thông số để điều chỉnh trải nghiệm chơi game theo sở thích của riêng ngươi để ngươi và bạn bè có thể khám phá thế giới phong phú của Soulmask theo tốc độ của riêng mình.

Thể loại: Truy cập sớm, Chơi nhiều người, Sinh tồn, 3D,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: AI

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Soulmask