Monster Hunter: World Việt Hóa

Là một thợ săn, ngươi sẽ nhận nhiệm vụ săn quái vật trong nhiều môi trường sống khác nhau.
Tiêu diệt những con quái vật này và nhận vật liệu để chế tạo vũ khí và áo giáp mạnh hơn nhằm săn những con quái vật nguy hiểm hơn.

Trong Monster Hunter: World, phần mới nhất của series, ngươi có thể tận hưởng trải nghiệm săn bắn đỉnh cao, sử dụng mọi thứ trong tầm tay để săn quái vật trong một thế giới mới tràn đầy bất ngờ và phấn khích.

Mười năm một lần, những con rồng cổ đại băng qua biển để di cư đến vùng đất được biết đến là Thế giới Mới trong một cuộc di cư được gọi là Cây cầu Rồng Cổ.
Để đi đến tận cùng của hiện tượng bí ẩn này, Hội đồng đã thành lập Ủy ban Nghiên cứu, cử họ trên những hạm đội lớn đến Thế giới Mới.
Khi Ủy ban gửi Hạm đội thứ Năm truy đuổi con rồng cổ đại khổng lồ, Zorah Magdaros, một thợ săn sắp sửa bắt đầu một cuộc hành trình vĩ đại hơn bất cứ điều gì họ có thể tưởng tượng.

Một Thế Giới Hơi Thở Cuộc Sống
Có nhiều địa điểm khác nhau tràn ngập động vật hoang dã. Các cuộc thám hiểm vào những địa điểm này chắc chắn sẽ mang lại những khám phá thú vị.

Một kho vũ khí đa dạng, và một người đồng hành không thể thiếu
Trang bị của ngươi sẽ mang lại sức mạnh cần thiết để tạo dựng chỗ đứng cho bản thân ở Thế giới Mới.

 Kho vũ khí của Thợ săn
Có mười bốn loại vũ khí khác nhau nằm trong tầm tay của thợ săn, mỗi loại đều có đặc điểm và đòn tấn công độc đáo riêng. Nhiều thợ săn đạt được sự thành thạo trong nhiều loại, trong khi những người khác lại thích đạt đến trình độ bậc thầy của một loại.

 Bọ do thám
Dấu vết quái vật, như dấu chân và vết xước, rải rác khắp mọi nơi. Ong thám hiểm của ngươi sẽ ghi nhớ mùi hương của quái vật và dẫn ngươi đến những dấu vết khác gần đó. Và khi ngươi thu thập thêm dấu vết, Ong thám hiểm sẽ cung cấp cho ngươi nhiều thông tin hơn.

 Súng bắn đá
Súng bắn đá là công cụ không thể thiếu đối với một thợ săn, cho phép ngươi trang bị cho mình những viên đá và hạt có thể thu thập được từ mỗi địa điểm.
Từ chiến thuật đánh lạc hướng đến việc tạo lối tắt, Súng bắn đá có nhiều công dụng, và cho phép ngươi săn bắn theo những cách mới và thú vị.

 Công cụ chuyên dụng
Công cụ chuyên dụng kích hoạt hiệu ứng mạnh mẽ trong một khoảng thời gian giới hạn, và có thể trang bị tối đa hai công cụ cùng lúc. Dễ sử dụng, chúng có thể được chọn và kích hoạt giống như bất kỳ vật phẩm nào khác mà ngươi mang theo trong cuộc săn.

 Mèo đồng hành
Palico là những đồng đội đáng tin cậy của thợ săn ngoài chiến trường, chuyên về nhiều khả năng hỗ trợ tấn công, phòng thủ và phục hồi.
Palico của thợ săn gia nhập Hạm đội Thứ Năm với niềm tự hào, là một thành viên chính thức của Ủy ban như bất kỳ thợ săn nào khác.

Thể loại: Phối hợp, Chơi nhiều người, Hành động, Kỳ ảo,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: AI,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa, Game Nhân Văn

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Monster Hunter: World