Unicorn Overlord Việt Hóa

Từ những bậc thầy đã mang đến 13 Sentinels: Aegis Rim và Odin Sphere, ATLUS x Vanillaware giới thiệu sự tái sinh của thể loại RPG chiến thuật cổ điển. Chiến đấu chống lại số phận và bắt đầu cuộc phiêu lưu hoàng gia để giành lại ngai vàng của mình cùng với những đồng minh đáng tin cậy.

Unicorn Overlord kết hợp thể loại RPG chiến thuật bất hủ với khám phá thế giới rộng lớn và hệ thống chiến đấu sáng tạo để mang đến trải nghiệm giả tưởng sử thi độc đáo theo phong cách Vanillaware mang tính biểu tượng.

Khám phá một thế giới rực rỡ, tập hợp các đơn vị và chỉ huy họ trong các trận chiến được hoạt hình tinh tế

Thực hiện những hành động anh hùng và tăng cường danh tiếng trong năm quốc gia

Nuôi dưỡng một đội quân hùng mạnh với hơn 60 nhân vật độc đáo, từ người và elf đến những con thú khổng lồ và thiên thần trên trời

Người chơi có thể tùy chỉnh đội hình của mình theo ý muốn, tuyển mộ đồng minh từ nhiều nền tảng khác nhau.

Trong mỗi phân đoạn chiến trường, cả hai bên sẽ chiến đấu để chiếm các trạm chỉ huy của nhau trong cuộc chiến thời gian thực đầy kịch tính. Ngươi, vị chỉ huy, phải theo dõi sát sao tình hình, đưa ra những quyết định quan trọng như khi nào hoặc ở đâu nên điều động các đơn vị. Chiến thắng được đảm bảo khi ngươi đã hoàn thành một số điều kiện nhất định, chẳng hạn như đánh bại tướng địch.

Các trận chiến riêng lẻ bắt đầu khi các đơn vị của ngươi tiếp xúc với kẻ địch trong một phân đoạn chiến trường. Điều phối chiến thuật của một đơn vị trước với các điều kiện xác định cách thức và thời điểm kỹ năng sẽ được sử dụng tự động. Cân bằng các lớp và kỹ năng của đồng minh để tạo thành các đơn vị mạnh nhất cho mọi tình huống!

Thể loại: Nhập vai (RPG), Phiêu lưu, Nhập vai Nhật (JRPG),…

Hệ máy: SWITCH (en – vi)

Dịch thuật: AI,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa, Bánh Giò-ThanhHieu

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Unicorn Overlord