Back to the Dawn Việt Hóa

Trong Back to the Dawn, ngươi vào vai một phóng viên bị cuốn vào một âm mưu đen tối và bị ném vào một nhà tù an ninh tối đa vì không chịu hợp tác. Hãy tập hợp trí thông minh của mình và học cách sinh tồn trong môi trường khắc nghiệt này. Khám phá mọi ngóc ngách của nhà tù và khai thác mọi điểm yếu mà ngươi tìm thấy. Kết bạn (hoặc kết thù) với những người bạn tù của mình và với sự giúp đỡ của họ, hãy vượt ngục. Không chỉ mạng sống của ngươi mà cả toàn bộ thành phố đang được cứu!

Ngươi vào vai một nhà báo bị vu oan đang cố gắng sống sót và trốn thoát khỏi nhà tù. Làm việc với người bạn luật sư của mình ở bên ngoài, ngươi phải thu thập bằng chứng để cứu bản thân và thành phố khỏi nguy hiểm nghiêm trọng.

Đây là một nhà tù rộng lớn với rất nhiều việc phải làm và nhiều nơi để khám phá, nhưng hãy đảm bảo rằng ngươi tuân theo các quy tắc, hoặc ít nhất là cố gắng không bị bắt! Ngươi sẽ gặp phải đủ loại thử thách khi khám phá môi trường mới của mình. Nhưng ngươi sẽ là một tù nhân gương mẫu và chỉ cố gắng giữ mình bình an, hay ngươi sẽ để lại một dấu vết hỗn loạn và phá hủy trong sự thức tỉnh của mình? Tất cả tùy thuộc vào ngươi.

Trong nhà tù của ngươi có một dàn tù nhân đầy màu sắc, mỗi người đều có một câu chuyện thú vị để kể. Ngươi có thể kết bạn với họ hoặc chiến đấu, bắt nạt và cướp bóc họ để khuất phục. Hãy quyết định xem ngươi muốn trở thành một phần của một băng đảng hay một con sói đơn độc xảo quyệt, người có thể xoay xở mọi người xung quanh. Thật khó khăn, nhưng này, ngươi đang ở trong tù!

Ngươi có phải là một gã cứng rắn để nắm đấm của mình nói lên điều đó, một tên trộm ẩn nấp trong bóng tối, hay có lẽ là một kẻ nói chuyện trôi chảy với một số kỹ năng hack tuyệt vời? Ngươi có thể trở thành bất cứ ai ngươi muốn trong trò chơi này. Học tất cả các loại kỹ năng, chế tạo các công cụ của nhiều ngành nghề khác nhau và chuyển từ ‘cá mới’ thành ‘chó đầu đàn’!

Từ phòng giặt đến phòng bệnh, đến cống rãnh và thậm chí là bãi đậu xe, từng inch của nơi này là một mảnh ghép trong câu đố vượt ngục phức tạp của ngươi. Khám phá những bí mật của từng địa điểm và sử dụng chúng để tạo lợi thế cho mình. Trong nỗ lực giành tự do của mình, trí tưởng tượng của ngươi sẽ là vũ khí mạnh mẽ nhất.

Thể loại: Nhập vai (RPG), Đồ họa pixel, Giàu cốt truyện,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: AI,

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Back to the Dawn