Monster Hunter Stories Việt Hoá

Monster Hunter Stories là một game nhập vai lấy bối cảnh thế giới Monster Hunter và mở rộng nó theo những cách mới và thú vị! Ngươi không còn săn quái vật nữa, mà là nuôi dưỡng chúng! Trong câu chuyện sâu sắc này với những anh hùng được biết đến là Kỵ sĩ Quái vật, ngươi sẽ sống cùng quái vật và tạo dựng mối liên kết trọn đời với chúng.

Phần đầu tiên của series Monster Hunter Stories trở lại, được lồng tiếng đầy đủ bằng tiếng Nhật và tiếng Anh, với các tính năng bổ sung như chế độ bảo tàng mới nơi ngươi có thể nghe nhạc và xem concept art, cho phép ngươi khám phá sâu hơn thế giới của Monster Hunter Stories.

Là người hùng của câu chuyện, ngươi được sinh ra trong một ngôi làng của những Kỵ sĩ, những người kiếm sống bằng cách nuôi dưỡng quái vật. Ngươi sẽ vượt qua những thử thách và gian nan khi trưởng thành như một Kỵ sĩ, và rời khỏi làng để bắt đầu một cuộc phiêu lưu. Điểm đến của ngươi: thế giới của những Thợ săn, những người kiếm sống bằng cách săn bắt quái vật. Mặc dù lối sống của họ rất khác biệt, nhưng ngươi phải học cách sống và làm việc cùng với những Thợ săn, và đến lượt mình, đưa thế giới của Thợ săn và Kỵ sĩ ngày càng gần nhau hơn.

Mọi thứ trở nên tăm tối khi một thảm họa được biết đến với cái tên Bệnh dịch Đen xuất hiện, đe dọa toàn bộ thế giới và đảo lộn cuộc sống yên bình vốn được coi là hiển nhiên… Cả Kỵ sĩ và Thợ săn đều sẽ được thử thách để đối mặt với mối đe dọa này.

Chìa khóa để cứu thế giới là Viên đá Hữu nghị và sức mạnh ẩn giấu của nó, cùng với sự thật về “Truyền thuyết Redan”, mô tả bí mật được giữ kín từ lâu về nguồn gốc của Kỵ sĩ! Trong hành trình sử thi của mình, ngươi sẽ khám phá ý nghĩa thực sự của Hữu nghị, điều này sẽ phát triển khi mối liên kết của ngươi được củng cố! Một câu chuyện về tình bạn và chiến thắng đang chờ đợi ngươi – cưỡi ngựa vào thế giới của Monster Hunter Stories!

 Các tính năng trò chơi
■ Một trò chơi nhập vai theo lượt diễn ra trong thế giới của Monster Hunter!

Monster Hunter Stories sở hữu một hệ thống chiến đấu chiến lược dễ nắm bắt, ngay cả đối với những người gặp khó khăn với các trò chơi hành động. Sử dụng các đòn tấn công Sức mạnh, Tốc độ và Kỹ thuật để đoán và vượt qua các kiểu tấn công của đối thủ, gây sát thương nặng và giành chiến thắng trong các trận chiến trực diện! Tăng cường thanh Kinship Gauge để sử dụng kỹ năng hoặc thử các Kỹ năng Kinship độc đáo của Monsties của ngươi!

■ Biến những con quái vật nổi tiếng từ series thành Monsties của ngươi!

Khám phá chiến trường bằng cách sử dụng khả năng của Monstie, ấp trứng mà ngươi tìm thấy trên đường đi và biến nhiều loại quái vật thành Monsties! Trò chơi này có nhiều quái vật nổi tiếng từ series Monster Hunter, bao gồm Zinogre, Nargacuga và Lagiacrus.

Nghi thức Kênh là một nghi lễ đánh thức các khả năng tiềm ẩn trong Monsties của ngươi, cho phép ngươi nuôi dưỡng Monsties gốc và đối đầu với những kẻ thù mạnh mẽ!

 ■ Tính năng Trực tuyến
Tạo một đội hình mạnh mẽ với những Monstie mà ngươi đã nuôi dưỡng và tận hưởng những trận chiến với những người chơi khác!

 Tính năng mới:
■ Hoàn toàn lồng tiếng bằng tiếng Nhật và tiếng Anh!
Câu chuyện trở nên hấp dẫn hơn với lồng tiếng đầy đủ bằng tiếng Nhật và tiếng Anh!

 ■ Nội dung Bảo tàng Bổ sung

Thưởng thức hơn 200 tác phẩm nghệ thuật khái niệm, bao gồm cả những tác phẩm chưa từng được công bố, và vô số bản nhạc. Một số bản nhạc được trình bày bằng âm thanh vòm lần đầu tiên!

■ Tất cả các bản cập nhật đều được bao gồm

Bao gồm tất cả các quái vật được thêm vào trong các bản cập nhật cho trò chơi gốc, chẳng hạn như Kushala Daora, Teostra và Rajang, cũng như nội dung kết thúc được mở rộng và các phần chỉnh sửa nhân vật bổ sung, biến đây thành gói hoàn chỉnh!

Thể loại: Nhập vai (RPG), Nhập vai Nhật (JRPG), 3D, PvP,…

Hệ máy: PC/SWITCH (en – vi)

Dịch thuật: AI,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa, Game Nhân Văn

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Monster Hunter Stories