Thánh Kiếm Truyền Kỳ VISIONS of MANA Việt Hoá

Một cuộc phiêu lưu RPG tưởng tượng cổ điển được tái hiện, một tân “Thánh Kiếm Truyền Kỳ” sẽ bắt đầu ngay giờ.

『Thánh Kiếm Truyền Kỳ VISIONS of MANA』 là một tựa game hoàn toàn mới trong series, xoay quanh chủ đề tình yêu, với “thánh kiếm” và “mana” làm trung tâm.

Nhân vật chính Val, cùng với người bạn thân Hina, người được chọn làm con của thần, sẽ hướng đến “Cây Mana” sừng sững ở nơi xa xôi.

Điểm đặc trưng của game là một thế giới mở bán mở rộng với màu sắc rực rỡ, nơi bạn sẽ gặp phải vô số những cạm bẫy và những con quái vật đáng yêu nhưng cũng đầy nguy hiểm. Bạn có thể tận hưởng những trận chiến 3D đầy tốc độ với sự trợ giúp của sức mạnh tinh linh.

Những sinh vật thần thoại hít thở trong một thế giới ấm áp, các nhân vật chạy nhảy với nhiều biểu cảm.

Một thế giới mở rộng lớn với vô số điều thú vị để khám phá. Bạn có thể cưỡi trên lưng Pickle, người bạn đồng hành mới, để di chuyển nhanh chóng và an toàn.

Trong phiên bản này, bạn sẽ sử dụng vũ khí được ban phước bởi sức mạnh của các linh hồn để chiến đấu chống lại kẻ thù. Bạn có thể thay đổi lớp nhân vật và nhân vật điều khiển phù hợp với phong cách chơi của mình, tận hưởng những trận chiến chiến lược và đa chiều.

Đội ngũ sáng tạo tài năng đã tạo ra nhiều bản nhạc trong series đảm nhận phần nhạc nền với hơn 100 bài hát. Nhạc nền trong các khu vực được tích hợp nhạc tương tác, giúp tăng thêm cảm giác phiêu lưu.

Thể loại: Nhập vai (RPG), Nhập vai Nhật (JRPG), 3D,…

Hệ máy: PC/PS4 (en – vi)

Dịch thuật: AI, …

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Thánh Kiếm Truyền Kỳ VISIONS of MANA